Xe máy

Honda Vision 2021 về đại lý, liệu đây có là thời điểm thích hợp để xuống tiền tậu xe?

Honda Vision 2021 về đại lý, liệu đây có là thời điểm thích hợp để xuống tiền tậu xe?

Mới đây phiên bản mới nhất của mẫu xe Honda Vision 2021 đã được ra mắt trực tuyến tại thị trường Việt. Sau khi ra mắt chưa lâu, mẫu xe ga quốc dân này đã chính thức xuất hiện tại nhiều đại lý khác nhau. Tuy nhiên, nhiều người hiện đang phân vân xem liệu rằng có nên xuống tiền tậu Honda Vision 2021 trong dịp cuối năm này hay không.

Honda Vision 2021
Honda Vision 2021 về đại lý

Thời điểm cuối năm là dịp người tiêu dùng mạnh tay xuống tiền tậu xe cùng với việc Honda Vision 2021 đang là cái tên “hot” nhất trên thị trường xe máy Việt. Chính vì vậy nếu muốn mua xe Honda Vision 2021 trước Tết, nhiều khả năng khách Việt sẽ phải chấp nhận chịu thiệt khi giá bán của mẫu xe này đang bị đội giá cao khá cao tại các đại lý. 

Honda Vision 2021
Nhiều người tiêu dùng có tâm lý mua xe dịp cuối năm

Cụ thể, giá xe Honda Vision 2021 đang có giá thấp nhất là 31,5 triệu đối với bản Tiêu chuẩn và cao nhất là 38 triệu đồng đối với bản Cá tính. Như vậy, có thể thấy rằng, giá xe Honda Vision 2021 tại các đại lý đang cao hơn giá niêm yết từ 1,5 – 4 triệu đồng. Chưa kể, hiện chỉ có một số ít xe được về đại lý nên khách hàng chưa có nhiều lựa chọn về màu sơn của xe.

Honda Vision 2021
Honda Vision 2021 đang bị đội giá bán tại các đại lý

Trong khi đó, sau Tết lại là thời điểm nhu cầu mua xe của khách Việt bắt đầu “hạ nhiệt” sau đợt chạy đua doanh số dịp cuối năm trước. Do đó, đây cũng là lúc các hãng xe và đại lý tung ra nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá nhằm kích cầu. Nhờ đó, giá các loại xe máy, trong đó có xe Honda Vision 2021 nhiều khả năng sẽ “mềm” hơn so với thời điểm trước Tết.

Honda Vision 2021
Nhiều người phân vân việc mua xe Honda Vision 2021 trước hay sau Tết

Tuy nhiên, không dễ để có thể khẳng định rằng việc mua Honda Vision 2021 sau Tết có lợi hơn so với việc mua xe trước Tết. Trên thực tế, việc mua xe ở thời điểm nào còn phụ thuộc vào mong muốn và tình hình tài chính của từng cá nhân, do đó người mua cần cân nhắc cẩn thận trước khi xuống tiền tậu xe Honda Vision 2021.

 

Toyota Vios 2021 chính thức về đại lý: Thiết kế gây choáng ngợp, giá bán rẻ ngang Hyundai Accent

(Techz.vn) Mẫu xe Toyota Vios 2021 đã chính thức về đại lý với giá bán khởi điểm từ 428 triệu đồng khiến các đối thủ như Honda City, Hyundai Accent “xanh mặt”.