Ô tô

Đối thủ hàng đầu của Honda CR-V lộ diện phiên bản nâng cấp, hứa hẹn gây bão với thay đổi ngoạn mục

Đối thủ hàng đầu của Honda CR-V lộ diện phiên bản nâng cấp, hứa hẹn gây bão với thay đổi ngoạn mục

Cách đây không lâu, một số nguồn tin cho hay hãng xe Nhật Bản sẽ sớm trình làng phiên bản facelift của mẫu xe Subaru Forester 2022 trong thời gian tới. Khi thông tin còn chưa được xác nhận thì mới đây, phiên bản Subaru Forester 2022 đã bị bắt gặp khi đang chạy thử với những thay đổi rõ nét nhất ở phần đầu xe.

Subaru Forester 2022 facelift
Hình ảnh chạy thử của Subaru Forester 2022

Dựa trên những hình ảnh được ghi lại, có thể thấy rằng Subaru Forester 2022 sở hữu phần đầu xe với những thay đổi khác biệt hoàn toàn so với phiên bản hiện hành. Xe được trang bị lưới tản nhiệt và đèn pha với thiết kế mới. Ngoài ra, logo Subaru và nắp ca-pô xe cũng khá khác biệt so với bản hiện hành. Nhiều khả năng đèn pha mới của mẫu Subaru Forester 2022 sẽ vẫn giữ nguyên kích thước cũ trong khi vị trí của đèn LED sẽ được dời xuống vị trí thấp hơn.

Subaru Forester 2022 facelift
Subaru Forester 2022 thay đổi nhiều ở đầu xe

Ở phần hông xe, Subaru Forester 2022 bản nâng cấp giữa vòng đời được trang bị tấm ốp nhựa lớn hơn, nhờ đó mang lại sự cứng cáp và thể thao hơn cho mẫu xe này. Tuy nhiên, phần đuôi xe của mẫu Subaru Forester 2022 lại không có nhiều thay đổi và giữ nguyên như bản hiện tại.

Subaru Forester 2022 facelift
Đuôi xe không có nhiều thay đổi

Vì là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên nhiều khả năng Subaru Forester 2022 sẽ không có nhiều thay đổi trong thiết kế khoang cabin cũng như các trang bị của xe. Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về trang bị nội thất cũng như sức mạnh động cơ của mẫu Subaru Forester 2022 này.

Subaru Forester 2022 facelift
Subaru Forester 2022 có màu sơn nội thất mới

Tại thị trường Việt Nam, Subaru Forester đối đầu trực tiếp với những cái tên như Honda CR-V, Mazda CX-5. Mới đây, Subaru Việt Nam cũng đã bổ sung thêm phiên bản mới với màu nội thất sang trọng hơn với tông ghi xám, bên cạnh màu nội thất đen tiêu chuẩn.

 

Honda Vision 2021 có giá bán chính thức tại đại lý, khách Việt hài lòng vì mức chênh chưa cao

(Techz.vn) Honda Vision 2021 đã chính thức có mặt tại đại lý với giá bán lẻ cao hơn so với giá đề xuất của hãng xe.