Xe máy

Yamaha Exciter 155 VVA bị đội giá bán lên tới 60 triệu đồng, dân tình đổ xô đi tìm hiểu thực hư

Yamaha Exciter 155 VVA bị đội giá bán lên tới 60 triệu đồng, dân tình đổ xô đi tìm hiểu thực hư

Theo kế hoạch, phiên bản mới Yamaha Exciter 155 VVA sẽ chính thức được mở bán vào ngày 6/1 tới đây. Tuy nhiên, ở thời điểm nhiều đại lý đã bắt đầu chào bán Exciter 155 VVA với mức giá cao hơn giá niêm yết tới cả chục triệu đồng, khiến nhiều tín đồ côn tay không khỏi hoang mang.

Giá xe Yamaha Exciter 155 VVA tại đại lý
Yamaha Exciter 155 VVA vừa được giới thiệu tại Việt Nam

Mới đây, trên một diễn đàn về xe côn tay ở thị trường Việt, một khách hàng đã đăng tải hình ảnh chụp màn hình với một đại lý Yamaha. Dựa theo thông tin trong cuộc trò chuyện này, có thể thấy rằng giá bán của Yamaha Exciter 155 VVA đang ở mức khả cao là 60 triệu đồng, chênh tới gần 10 triệu đồng đối với bản cao cấp GP. Trong khi đó phiên bản Exciter 155 VVA bản Tiêu chuẩn cũng đang bị đội giá lên tới 56 triệu đồng, cao hơn giá niêm yết của nhà sản xuất 10,99 triệu đồng. 

Giá xe Yamaha Exciter 155 VVA tại đại lý
Thông tin về giá bán của Exciter 155 được đăng tải trên mạng xã hội

Được biết, mức giá trên không bao gồm giấy tờ hay phí đăng kí xe và để đặt mua Yamaha Exciter 155 VVA, khách hàng phải đặt cọc trước 5 triệu đồng. Xe sẽ được giao xe vào ngày 6/1 tới đây. Tuy nhiên, bên phía đại lý cũng sẽ dành tặng ưu đãi 2 triệu đồng dành cho khách hàng đặt mua Exciter 155 trong thời điểm này. 

Giá xe Yamaha Exciter 155 VVA tại đại lý
Yamaha Exciter 155 VVA đang bị đội giá lên tới cả chục triệu đồng

Bên dưới bài đăng đã có không ít ý kiến cho rằng mức chênh giá của Yamaha Exciter 155 VVA là quá cao. Nhiều người nhận định việc bán với mức chênh quá cao như trên sẽ khiến Exciter 155 VVA sớm “đuối sức” trong cuộc đua doanh số với các mẫu xe côn tay ăn khách khác. Bởi lẽ, ở thời điểm hiện tại, cả Honda Winner X và Yamaha Exciter 150 đều đang được giảm giá mạnh tay tại các đại lý, thậm chí lên tới cả chục triệu đồng. 

Giá xe Yamaha Exciter 155 VVA tại đại lý
Những nâng cấp ấn tượng của Yamaha Exciter 155 VVA

Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng việc Exciter 155 VVA bị đội giá bán tại các đại lý là khá bình thường. Với những cải tiến vượt trội về ngoại thất cũng như động cơ và trang bị thì mức giá kể trên của Exciter 155 VVA được xem là có thể chấp nhận được. Chưa kể, mẫu xe này mới được ra mắt nên cũng không tránh khỏi tình trạng đội giá bán, “sốt giá” tại các đại lý.

 

Giá xe Yamaha Exciter 150 bất ngờ giảm kỉ lục còn 38 triệu, rẻ đến khó tin khiến dân tình 'sốc nặng'

(Techz.vn) “Vua côn tay” Yamaha Exciter 150 đang có giá bán thấp chưa từng thấy trước ngày phiên bản Exciter 155 VVA mở bán.