Xe máy

Honda SH, Honda Vision cùng loạt xe ăn khách khác sắp bị 'hạ bệ' bởi xe máy thương hiệu Việt?

Honda SH, Honda Vision cùng loạt xe ăn khách khác sắp bị 'hạ bệ' bởi xe máy thương hiệu Việt?

Đây là nhận định được đưa ra trong báo cáo mới nhất của hãng nghiên cứu thị trường McD nổi tiếng. Cụ thể, theo đó, McD nhận định Honda vẫn đang là thương hiệu xe máy hàng đầu thị trường Việt Nam với những cái tên ăn khách như Honda Vision, Honda SH, Air Blade hay Wave Alpha trong khi đối thủ Yamaha vẫn chưa thể thành công trong việc vượt mặt Honda tại thị trường này. 

Xe máy điện VinFast
Honda là hãng xe máy bán chạy nhất thị trường Việt

Tuy nhiên, McD cũng nhấn mạnh thị trường xe máy Việt sẽ sớm có những thay đổi mạnh mẽ trong tương lai tới đây khi mà chính phủ Việt Nam đang khuyến khích phát triển dòng xe máy điện nhằm bảo vệ môi trường. Và McD khẳng định hãng xe Việt VinFast đang là cái tên nổi bật nhất trong xu hướng sản xuất xe máy “xanh”, thân thiện với môi trường.

Xe máy điện VinFast
Honda Vision, Honda SH cùng nhiều mẫu xe khác có thể bị thế chân bởi xe điện VinFast

Dựa trên doanh số hơn 10.000 xe máy điện VinFast được bán ra mỗi tháng, hãng nghiên cứu thị trường McD dự báo VinFast nhiều khả năng sẽ đe dọa ngôi vương doanh số tại thị trường Việt của Honda trong thời gian tới. Nhận định này của McD cũng nhận được không ít sự đồng tình từ phía người tiêu dùng Việt.

Xe máy điện VinFast
Xe điện VinFast sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung

Trên thực tế, bộ ba xe máy điện VinFast gồm VinFast Klara S, Impes và Ludo đang chiếm được không ít cảm tình từ phía khách Việt nhờ thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng những trang bị không hề thua kém các mẫu xe máy khác trên thị trường. 

Bên cạnh đó, các mẫu xe máy điện của VinFast còn được trang bị pin lithium-ion với chất lượng cao cùng nhiều công nghệ hiện đại như tích hợp eSIM, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, có tính năng chống trộm, giám sát hành trình. Chưa kể, xe máy điện VinFast còn sở hữu động cơ Bosch mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ cùng hệ thống phanh đĩa giúp đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình di chuyển.

Xe máy điện VinFast
Giá cả hợp lí cũng là lợi thế của xe điện VinFast

Không chỉ gây ấn tượng với chất lượng và thiết kế, các mẫu xe điện của VinFast còn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng Việt khi liên tục được hưởng các chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn lên tới hàng chục triệu đồng từ phía nhà sản xuất.

 

'Bản sao' Honda Air Blade sắp sửa trình làng, giá bán hứa hẹn rẻ khiến dân tình phát sốt

(Techz.vn) Mẫu xe ga mới với thiết kế tương tự như Honda Air Blade tại thị trường Việt sắp sửa trình làng với mức giá vừa túi tiền.