Smart Phone - Điện thoại

Xuất hiện phiên bản Huawei P50 hồng đặc biệt

Xuất hiện phiên bản Huawei P50 hồng đặc biệt

Huawei dự kiến ​​sẽ ra mắt dòng P50 vào cuối tháng 7 năm nay. Mặc dù chưa chính thức xác nhận nhưng gã khổng lồ điện thoại thông minh Trung Quốc được đồn đoán sẽ ra mắt điện thoại Huawei P50 vào ngày 29/7 tại thị trường quê nhà.

Ngoài một vài bức ảnh dạng “áp phích” quảng cáo, thì mới đây những bức ảnh rò rỉ về Huawei P50 với một bản phối màu hấp dẫn đã được hé lộ. Đó là bản phối với màu hồng nhũ óng ánh khá bắt mắt. Nếu trở thành hiện thực, đây sẽ phối màu bắt mắt nhất của Huawei P50 trong thời điểm này.

Gần như những gì được rò rỉ vẫn tiếp tục được chứng minh trong những bức ảnh mới rò rỉ của Huawei P50. Cụm máy ảnh tròn lớn chứa nhiều cảm biến bên trong tiếp tục đến từ nhà sản xuất Leica danh tiếng. Đây có thể là mẫu smartphone cuối cùng đánh dấu hợp tác giữa hãng smartphone Trung Quốc và nhà sản xuất ống kính nổi tiếng từ Đức.

Huawei P50 dự kiến ​​sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Kirin 9000 dựa trên tiến trình 5nm và có thể có phiên bản chip Snapdragon 888 nhưng có thể sẽ chỉ là dòng chip 4G.

 

Đánh giá Huawei Watch 3 Pro: Harmony OS thực sự vượt trội

(Techz.vn) Huawei Watch 3 Pro mặc dù không được hỗ trợ phần mềm bởi Google nhưng Harmony OS của Huawei vẫn khiến cho nó trở nên toàn diện.

Tag:

huawei p50