Xe máy

Xuất hiện 2 ứng dụng xe công nghệ: Nhiều tiện dụng hấp dẫn, thêm trải nghiệm xe sang Audi, BMV

Xuất hiện 2 ứng dụng xe công nghệ: Nhiều tiện dụng hấp dẫn, thêm trải nghiệm xe sang Audi, BMV

Unicar

Xuất hiện 2 ứng dụng xe công nghệ: nhiều tiện dụng hấp dẫn, thêm trải nghiệm xe sang Audi, BMV
Ứng dụng xe mới Unicar

Ứng dụng Unicar được sáng lập bởi nhóm bạn trẻ đến từ Nghệ An, gồm dịch vụ gọi xe ôm nội thành, vận chuyển hàng hoá bằng xe máy, xe tải với chi phí giá rẻ cho khách hàng. 

Unicar hiện có các dịch vụ như: Uni Bike (đưa đón bằng xe máy ở nội thành); Uni Fast (giao hàng nhanh nội thành); Uni Truck (vận chuyển đồ bằng xe tải). Tuy nhiên, Unicar mới chỉ đang được thử nghiệm tại Nghệ An, và thời gian tới sẽ mở rộng ra Huế, Đà Nẵng.

Về dịch vụ Uni Bike (đưa đón bằng xe máy), khách hàng đi dưới 2km sẽ có mức phí là 10 nghìn, trên 2km thì sẽ tính thêm 1 nghìn/200m. Đây là mức giá vô cùng hợp lý để người tiêu dùng tham khảo trải nghiệm. 

Về Uni Fast (dịch vụ giao hàng nhanh) chỉ ở khu vực nội thành bằng xe máy, cả có thùng và không thùng. Giá tương tự Uni Bike, và thêm phần thu hộ tiền, nếu từ 300 nghìn trở lên thì phí là 5 nghìn đồng, phí thu hộ tối đa là 1 triệu 5 trăm nghìn. Rất tiện lợi cho khách khi muốn ship hoặc gửi hàng, với tốc độ nhanh và giá cả vô cùng phải chăng. 

Tiếp đến là dịch vụ Uni Truck (vận chuyển hàng bằng xe tải) cho khách hàng có nhu cầu muốn chuyển nhà, chuyển công ty hoặc vận chuyển hàng hoá đa dạng trong khu vực nội thành với mức giá hợp lý, tùy từng quãng đường và trọng tải của xe.

ZuumViet

Cùng với đó, ứng dụng ZuumViet đang trong quá trình tuyển dụng tài xế để chuẩn bị ra mắt. Đây cũng là ứng dụng được phát triển bởi 100% chuyên gia Việt. Hiện mới chỉ có trụ sở và hoạt động tại thành phố HCM, bởi đây là thị trường đông dân nhất Việt Nam.

Xuất hiện 2 ứng dụng xe công nghệ: nhiều tiện dụng hấp dẫn, thêm trải nghiệm xe sang Audi, BMV
ZuumViet tuyển dụng tài xế trên Facebook

Các dịch vụ của ZuumViet được giới thiệu gồm: ZuumBike (xe máy); ZuumCar (4 chỗ, 7 chỗ); ZuumLux (ứng dụng gọi xe sang như Audi, BMW). ZuumViet lựa chọn màu áo tím để nhận diện thương hiệu.

Về giá cả, ZuumViet có mức giá khá rẻ, tùy thuộc vào từng loại xe. Về Zuum Bike (xe máy), giá cước 2km đầu tiên là 11 nghìn, thêm 3.200 đồng cho km tiếp theo.

Xuất hiện 2 ứng dụng xe công nghệ: nhiều tiện dụng hấp dẫn, thêm trải nghiệm xe sang Audi, BMV
Giá cả của ZuumViet vô cùng phải chăng và nhiều lựa chọn

Đối với Zuum Car (4 chỗ, 7 chỗ), có mức giá 2km đầu tiên là 24 nghìn, thêm gần 10 nghìn cho những km tiếp theo.

Điểm đặc biệt là phần dịch vụ xe sang với Audi, BMV cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cao cấp để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hơn nữa, khi sử dụng ZuumViet khách hàng còn có thêm phần lựa chọn tài chế sử dụng ngôn ngữ nào (tiếng Việt, Hàn, Anh, Nhật, Trung), rất tiện lợi cho khách hàng là người nước ngoài. Cũng như lựa chọn được cả tài xế là nam hay nữ, để an toàn, tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ. Mức giá đưa ra là 60 nghìn cho 2 km đầu và thêm 20 nghìn cho những km tiếp theo.

Đây có thể xem là hai đối thủ cạnh tranh “đáng gờm” của Grab trong thời gian sắp tới, về cả giá cả, cách dịch vụ và ưu đãi. Nhiều người dự định ZuumViet sẽ làm mưa làm gió ở nhiều thành phố trong tương lai gần, bởi ứng dụng này có nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn và tiện lợi.

 

‘Dân nhậu’ uống bia không cồn rồi lái xe có bị xử phạt hay không: Sự thật ít người ngờ tới!

(Techz.vn) Những ngày qua, từ khi Luật phòng chống tác hại rượu bia được công bố và được áp dụng nghiêm ngặt thì người dân đang rỉ tai nhau về bia không cồn, thứ bia vừa tạo được cảm giác như bia có cồn nhưng lại không lo ngại bị thổi phạt. Vậy trên thực tế thì việc uống bia không cồn có bị phạt hay không?