Smart Phone - Điện thoại

Xôn xao chiếc iPhone 12 Pro Max được bán với giá 15,5 triệu đồng, rẻ hơn cả Samsung Galaxy Note 20

Xôn xao chiếc iPhone 12 Pro Max được bán với giá 15,5 triệu đồng, rẻ hơn cả Samsung Galaxy Note 20

Mới đây, trên trang web Chotot.com đã xuất hiện một bài đăng rao bán iPhone 12 Pro Max với mức giá rẻ “kỷ lục” khiến nhiều người xôn xao. Cụ thể, chủ nhân bài viết cho biết, đây là chiếc iPhone 12 Pro Max màu vàng Gold 128GB đã qua sử dụng, vẫn full chức năng nhưng hết bảo hành. Là máy của nữ nên dùng ốp liên tục, phần mặt lưng không bị xước, face ID vẫn nhạy, ai mua sẽ tặng kèm cả cáp sạc, ốp lưng cùng máy.

iPhone 12 Pro Max là phiên bản smartphone đẳng cấp, làm điêu đứng bao “fan cứng” nhà Apple với thiết kế tinh tế và sang chảnh. Mặc dù đã ra mắt cách đây 2 năm nhưng phiên bản smartphone này vẫn được nhiều người dùng ưa chuộng và luôn lọt top những chiếc smartphone bán chạy nhất tại các hệ thống bán lẻ.

Chiếc smartphone này được chế tác từ mặt kính cường lực Ceramic Shield cho độ bền gấp 4 lần phiên bản tiền nhiệm. Mặc dù trở lại với thiết kế vuông vắn đầy hoài niệm giống iPhone 14 nhưng 12 Pro Max được cấu tạo từ thép không gỉ giúp vỏ ngoài có khả năng chống trầy xước, chống va đập cực tốt.

Lắng nghe ý kiến của người dùng về những hạn chế của iPhone 11 series, nhà Táo đã cải thiện kích thước màn hình cho phiên bản 12 Pro Max lên 6,7 inch, tăng diện tích hiển thị để người dùng có trải nghiệm tốt hơn. Smartphone này cũng được trang bị công nghệ màn hình Super Retina XDR mang đến trải nghiệm chân thực, màu sắc và ánh sáng được điều chỉnh hài hòa nhờ tính năng True Tone tự động.

Bên cạnh đó, màn hình cũng được tăng độ sáng tối đa lên tới 1200 nits, hỗ trợ HDR 10, dải màu P3 chuẩn điện ảnh, giúp người dùng có trải nghiệm giải trí trọn vẹn hơn. Cụm 3 camera của iPhone 12 Pro Max có độ phân giải lên đến 12MP, hỗ trợ cảm biến LiDAR giúp lấy nét trong điều kiện thiếu sáng nhanh hơn gấp 6 lần, thu sáng tốt hơn 27% và chống rung cực đỉnh.

 

iPhone 12 Pro Max cũng được trang bị CPU Apple A14 Bionic – thế hệ chip đầu tiên được nhà Táo sản xuất trên tiến trình 5 nm giúp tăng hiệu suất tối đa mà vẫn đảm bảo tuổi thọ pin. Dù có dung lượng pin khá khiêm tốn, chỉ 3.678mAh nhưng bạn vẫn có thể chơi game, lướt web cả ngày dài cùng hỗ trợ sạc nhanh 20W.

Với những ưu điểm nêu trên, khá dễ hiểu khi iPhone 12 Pro Max vẫn được nhiều người săn đón dù thế hệ iPhone 14 đang rục rịch ra mắt. Chiếc smartphone 12 Pro Max 128GB màu vàng Gold đã qua sử dụng được chủ nhân rao bán với giá 15,5 triệu đồng đang nhận được sự quan tâm rất lớn vì rẻ hơn gần 11,8 triệu đồng so với đại lý chính hãng (giá tham khảo tại CellphoneS).

Thậm chí, điện thoại này còn rẻ hơn Samsung Galaxy Note 20 256GB cả nửa triệu đồng. Tuy nhiên, với những chiếc điện thoại đã qua sử dụng, khách hàng nên kiểm tra cẩn thận để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Tham khảo bảng giá iPhone 12 series mới nhất tháng 5/2022:

 

Siêu phẩm iPhone 13 Pro Max 256GB giá chỉ 22,5 triệu đồng, rẻ hơn cả Samsung Galaxy S21 Ultra 5G

(Techz.vn) Mẫu smartphone iPhone 13 Pro Max đẳng cấp nhất hiện nay được rao bán với giá rẻ kỷ lục, thấp hơn cả Samsung Galaxy S21 Ultra 5G 128GB khiến nhiều người bất ngờ.