Thiết bị công nghệ

Xiaomi Watch Color 2 sẽ mắt vào ngày 27/9 với nhiều tính năng thú vị

Xiaomi Watch Color 2 sẽ mắt vào ngày 27/9 với nhiều tính năng thú vị

Hôm nay, Xiaomi đã bắt đầu quảng cáo đồng hồ thông minh Xiaomi Watch Color 2 sắp ra mắt. Ngoài việc tiết lộ một số tính năng của đồng hồ và giới thiệu giao diện thực tế của nó, nhà sản xuất cũng tuyên bố sẽ tung ra thị trường vào ngày 27 tháng 9. Đồng hồ thông minh này sẽ sử dụng mặt số tròn, cung cấp 6 dây đeo màu và hơn 200 mặt số trực tuyến để bạn lựa chọn.

Vào tháng 1 năm ngoái, Xiaomi Watch Color thế hệ đầu tiên đã chính thức được phát hành. Giá ban đầu chỉ là 799 nhân dân tệ ($ 124). Nó cũng sử dụng một mặt số tròn. Vào thời điểm đó, nó cung cấp hơn 110 mặt số và hỗ trợ quay số tùy chỉnh.

Hiện tại, không có nhiều thông tin về Xiaomi Watch Color 2, nhưng có vẻ như nó sẽ đi kèm với màn hình AMOLED 1,39 inch hình tròn độ nét cao. Ngoài ra, Xiaomi Watch Color có 6 cảm biến chính xác cao, nó có thể xác định chính xác hơn các hoạt động thể thao phức tạp, sự thay đổi nhịp tim của con người và theo dõi quỹ đạo tập thể dục của người dùng. Đồng hồ hỗ trợ mười chế độ thể thao chính là chạy ngoài trời, đạp xe ngoài trời, chạy việt dã, leo núi, chạy trong nhà, đạp xe trong nhà, đi bộ, bơi trong bể bơi và bơi ngoài trời.

Xiaomi Watch Color 2  cũng có thể thực hiện theo dõi năng lượng cơ thể. Nói cách khác, nó có thể theo dõi và phân tích toàn diện các dữ liệu cơ thể khác nhau trong ngày và tính toán các giá trị năng lượng cơ thể theo thời gian thực. Đồng hồ hỗ trợ phát hiện nhịp tim 24 giờ, phát hiện giấc ngủ, phát hiện căng thẳng và luyện thở để hiểu rõ hơn về tình trạng thể chất của bạn.

Về thời lượng pin, đồng hồ thế hệ đầu tiên có thể sử dụng trong 14 ngày ở chế độ sử dụng thông thường. Ở chế độ thời lượng pin dài, Mi Watch Color có thể dễ dàng sử dụng trong 22 ngày. Do đó, người dùng không phải thường xuyên tháo ra để sạc trong quá trình sử dụng.

Một trong những điểm nổi bật nhất của chiếc đồng hồ này là NFC đa chức năng được tích hợp sẵn. Nó đã hỗ trợ xe buýt tại hơn 200 thành phố lớn trên khắp Trung Quốc. Thêm vào đó, nó có thể mô phỏng kiểm soát truy cập, liên kết với Alipay và hoàn tất thanh toán ngoại tuyến.

 

Những smartphone sở hữu màn hình LTPO OLED sắp ra mắt trong Q3/2021 của Google, Xiaomi,....

(Techz.vn) Giám đốc cấp cao DSCC David Naranjo hôm 16/9 đã đăng dòng tweet với tấm ảnh là danh sách loạt smartphone sở hữu màn hình LTPO OLED đã và sắp ra mắt của các hãng Google, Xiaomi, Huawei, Samsung,....