Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi sẽ thế chân Huawei để có tính năng cực kỳ hấp dẫn này nhằm đánh bại iPhone 13 Pro Max

Xiaomi sẽ thế chân Huawei để có tính năng cực kỳ hấp dẫn này nhằm đánh bại iPhone 13 Pro Max

Xiaomi được cho là đang tích cực chuẩn bị cho ra mắt một chiếc flagship mới với camera hợp tác cùng Leica. Các chuyên gia công nghệ từ XDA-Developers gần đây đã phát hiện ra đoạn mã của giao diện MIUI tiết lộ có sự hợp tác giữa Xiaomi và Leica đối với một smartphone cao cấp.

Trước Xiaomi, Huawei là thương hiệu smartphone khá thành công khi hợp tác cùng Leica. Nhờ hãng ống kính danh tiếng từ Đức này mà smartphone của Huawei luô được đánh giá cao về chất lượng camera trên thị trường smartphone cho đến khi bị cấm vận bởi chính phủ Hoa Kỳ.

Khi tham gia cùng Xiaomi, Leica sẽ đảm nhiệm cung cấp phần cứng (hệ thống ống kính), phần mềm và thuật toán xử lý ảnh nhằm mang đến chất lượng ảnh cao cấp nhất có thể. Trên thị trường, ngoài Leica, từ lâu Nokia cung hợp tác với Carl Zeiss, OnePlus/OPPO hợp tác cùng Hasselblad. Tuy nhiên chất lượng và độ uy tín có lẽ chỉ có Leica là thể hiện rõ nhất.

Nhiều khả năng, smartphone tiếp theo của Xiaomi mang camera mới của Leica sẽ là Xiaomi 12 Ultra. Các tin đồn về mẫu máy này đã rò rỉ khá nhiều trong thời gian gần đây. 

Với thông tin mới nhất này, nhiều khả năng ngày ra mắt của Xiaomi 12 Ultra có lẽ đã không còn xa. Chiếc smarpthone này sẽ rất hứa hẹn về khả năng chụp ảnh cũng như quay phim có thể ăn đứt các ông lớn như Galaxy S22 Ultra hay iPhone 13 Pro Max.

 

Xiaomi 11 bắt đầu được bán ra với giá 'xả kho' nhưng vẫn cao cấp với màn hình 2K, camera 100MP

(Techz.vn) Giá bán của chiếc flagship Xiaomi 11 hiện đang giảm rất hấp dẫn như một động thái xả kho từ nhà sản xuất.