Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi sắp ra mắt smartphone trang bị Snapdragon 865 rẻ nhất thị trường

Xiaomi sắp ra mắt smartphone trang bị Snapdragon 865 rẻ nhất thị trường

Với mong muốn mang đến cho người dùng một sản phẩm có cấu hình ấn tượng nhưng giá cả phải chăng, Xiaomi chuẩn bị cho ra mắt mẫu điện thoại có tên Redmi K30 Pro. Theo thông tin đăng tải từ leaker Ishan Agarwal cho biết Redmi K30 Pro sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865. Và giá bán của Redmi K30 Pro rẻ nhất thị trường.

Agarwal cho biết: “Redmi K30 Pro sẽ là smartphone trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865 có giá bán rẻ nhất trên thị trường sắp tới. Tuy nhiên, do tập trung chủ yếu vào giá bán nên đừng mong chờ sự đột phá ở một tính năng như camera”.

Xiaomi Redmi K30 Pro sẽ được trang bị chip Snapdragon 865.

Để máy được trang bị chip Snapdragon 865 với giá rẻ thì Xiaomi sẽ cắt giảm một số tính năng. Điều này không quá khó hiểu vì chỉ có thể cắt giảm bớt tính năng thì giá Redmi K30 Pro mới có thể hợp lý được. Một số tính năng bị cắt giảm có thể là tấm nền màn hình, công nghệ sạc nhanh, dung lượng pin hay chất lượng chụp ảnh.

Những thông tin rò rỉ mới đây cũng cho biết Redmi K30 Pro sẽ được ra mắt ở Ấn Độ với tên gọi POCO F2. Bởi trước đây Xiaomi cũng từng ra mắt mẫu POCO F1 tại Ấn Độ vào năm 2018 với bộ vi xử lý Snapdragon 845.

Trang tin công nghệ Gizmochina cho biết Redmi K30 Pro sẽ có giá khởi điểm khoảng 430 USD. Ngoài ra, Redmi K30 Pro sẽ có thêm một biến thể với giá rẻ hơn để giành được danh hiệu điện thoại trang bị chip Snapdragon 865 rẻ nhất.

 

Xiaomi lấn sân thị trường xe, gây bão CĐM bằng siêu phẩm SUV với giá chỉ 300 triệu

(Techz.vn) Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao về chiếc SUV Redmi sản xuất bởi Xiaomi trị giá 300 triệu đồng và điều khiển bởi trí tuệ nhân tạo.