Thiết bị công nghệ

Xiaomi ra mắt Redmi Watch: Kháng nước 5ATM, pin 12 ngày, giá 1.1 triệu

Xiaomi ra mắt Redmi Watch: Kháng nước 5ATM, pin 12 ngày, giá 1.1 triệu

Redmi Watch được trang bị màn hình 1.4 inch với  mặt kính cong 2.5D. Phần khung của thiết bị được làm bằng kim loại với lớp sơn nhám, có ba tùy chọn màu sắc là Đen, Trắng và Xanh.

gsmarena_007-3

Phần dây đeo được làm bằng chất liệu TPU thân thiện với da, có năm màu cho người dùng lựa chọn, bao gồm Đen, Trắng, Xanh lam, Xanh lục và Hồng. Người dùng có thể tùy chỉnh mặt đồng hồ với hơn 20 hình mẫu khác nhau.

gsmarena_008-1

Redmi Watch hỗ trợ theo dõi nhịp tim, giấc ngủ và ít vận động. Ngoài ra, chiếc smartwatch này cũng được tích hợp 7 chế độ theo dõi luyện tập thể thao, bao gồm chạy ngoài trời, chạy trong nhà, đạp xe ngoài trời, đạp xe trong nhà, đi bộ, bơi lội và các hoạt động tự do khác.

gsmarena_009-3

Điểm nhấn nổi bật là Redmi Watch đạt chuẩn kháng nước 5ATM ở độ sâu lên tới 50 mét và nặng chỉ 50g. Mặt khác, Redmi Watch có thể duy trì trong vòng 7 ngày chỉ với một lần sạc đầy, cũng như kéo dài tới 12 ngày nếu bật chế độ tiết kiệm pin.

Redmi Watch sử dụng giao diện nền đen, có một nút bấm duy nhất ở cạnh phải. Ngoài ra, người dùng cũng có thể điều khiển, thao tác với đồng hồ thông qua màn hình cảm ứng và ứng dụng Mi Fit được cài đặt trên smartphone.

Xiaomi dự kiến sẽ bán ra Redmi Watch tại Trung Quốc từ ngày 1/12, với giá bán lẻ 299 NDT (khoảng 1.1 triệu đồng). Trong thời gian đặt hàng trước, người mua sẽ được giảm giá chỉ còn 269 NDT (khoảng 950,000 đồng).