Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi Mix Fold3 sắp ra mắt với 4 camera Leica, đối đầu trực tiếp với Galaxy Z Fold5

Xiaomi Mix Fold3 sắp ra mắt với 4 camera Leica, đối đầu trực tiếp với Galaxy Z Fold5

Đầu tháng này, Xiaomi đã xác nhận rằng Mix Fold3 sẽ ra mắt vào tháng 8. Đây sẽ là điện thoại đầu tiên được sản xuất trên dây chuyền sản xuất mới với thiết kế cải tiến để gia tăng độ bền của thân máy.

xiaomi-1-1690442398.jpg
 

Hôm nay, trang Weibo của công ty đã xác nhận thông tin một lần nữa và nói thêm rằng Xiaomi đã hợp tác với Leica để phát triển một giải pháp mới cho “thiết lập bốn camera lấy nét toàn phần quang học”. Điều này có nghĩa là Mix Fold3 sẽ có cụm 4 camera thay vì 3 như ở phiên bản tiền nhiệm.

xiaomi-4-1690442398.jpg
 

Xiaomi Mix Fold2 có cụm 3 camera

Hiện tại, chỉ có vivo và Huawei có điện thoại màn hình gập với cụm 4 camera ở mặt sau gồm camera góc rộng, camera góc siêu rộng và 2 camera tele, một camera có ống kính tiềm vọng phía sau.

Còn Galaxy Z Fold5 vừa ra mắt của Samsung cũng chỉ có cụm 3 camera gồm camera chính 50MP, camera tele 3x 10MP và camera góc siêu rộng 12MP.

z-8-1690442489.JPG
 

Galaxy Z Fold5 vừa ra mắt với cụm 3 camera xếp dọc quen thuộc

Xiaomi Mix Fold2 là điện thoại màn hình gập mỏng nhất thế giới khi ra mắt, trong khi Mix Fold là điện thoại màn hình gập đầu tiên có sạc nhanh 67W, điều mà Samsung vẫn chưa mang lên được dòng Fold và Flip.

xiaomi-3-1690442398.jpg
 

Xiaomi Mix Fold2 là điện thoại màn hình gập mỏng nhất thế giới tại thời điểm ra mắt

Tuy nhiên, Xiaomi chưa bao giờ ra mắt dòng Fold trên phạm vi quốc tế và hy vọng rằng dòng sản phẩm màn hình gập thế hệ thứ ba sẽ được thay đổi chiến lược, vì nó sẽ tạo nên cuộc đối đầu hấp dẫn giữa Mix Fold3 và Galaxy Z Fold5.

 

Chiêm ngưỡng ảnh chụp từ Galaxy Z Fold5: Chụp đêm ấn tượng, đẹp hơn cả Galaxy S23 Plus

Galaxy Z Fold5 đã chính thức ra mắt với thiết kế được hoàn thiện tỉ mỉ, hiệu năng ấn tượng và đặc biệt là cụm camera chụp đẹp ngang ngửa dòng Galaxy S đình đám, khẳng định vị thế “vua smartphone màn hình gập”.