Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi MIX 5 sẽ ra mắt với pin và sạc 'cực khủng' khiến nhiều ông lớn Android 'giật mình'

Xiaomi MIX 5 sẽ ra mắt với pin và sạc 'cực khủng' khiến nhiều ông lớn Android 'giật mình'

Xiaomi, là một trong những nhà sản xuất smartphone Android dẫn đầu về công nghệ sạc "điện cực âm silicon" cao cấp. Công nghệ pin thế hệ mới của Xiaomi sử dụng công nghệ bổ sung silicon lithium cao cấp cho pin.

Đây là lần đầu tiên pin điện thoại thông minh sử dụng công nghệ này. Pin ,mới của Xiaomi tăng hàm lượng silicon và dung lượng pin tăng 10% Theo suy đoán, Xiaomi MIX 5 có thể là thiết bị Xiaomi đầu tiên sử dụng loại pin này.

Ngoài ra, pin còn được trang bị chip đo nhiên liệu tăng vọt của Xiaomi. Thông qua các thuật toán tự phát triển và phân tích dữ liệu cơ bản, chip có khả năng bảo vệ an ninh toàn diện trên phần cứng, phần mềm và thậm chí cả các dịch vụ đám mây. Điều này giúp nâng cao toàn diện trải nghiệm người dùng.

Viên pin này sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt vào nửa cuối năm sau, đây là khoảng thời gian ra mắt của Xiaomi MIX 5. Vì vậy, có nhiều đồn đoán rằng Xiaomi MIX 5 có thể sẽ ra mắt công nghệ này.

Trong những năm gần đây, Xiaomi đã liên tục có những bước đột phá về công nghệ sạc và pin, đầu năm nay Xiaomi đã công bố công nghệ sạc không khí do hãng tự phát triển, công nghệ này không cần chạm vào trước khi sạc và không cần cáp.

Sạc siêu nhanh 200W của Xiaomi

Xiaomi đã chính thức công bố một bản cải tiến kỳ diệu của Xiaomi 11 Pro. Xiaomi Mi 11 Pro nâng cấp đã phá vỡ hai kỷ lục thế giới. Đây là điện thoại thông minh đầu tiên có thể sạc đầy trong vòng chưa đầy 10 phút. Điều này là do nó sử dụng công suất 200W có dây nhanh Công nghệ sạc. Nó cũng lần đầu tiên đạt công suất sạc không dây 120W. Sạc nhanh không dây cực nhanh 120W có thể sạc từ 0% lên 100% chỉ trong 15 phút.

Như vậy, rất có thể Xiaomi MIX 5 sẽ có sạc 200W, điều này sẽ là thách thức không hề nhỏ cho những ông lớn Android như OPPO hay Samsung mỗi khi có sản phẩm cao cấp cạnh tranh với Xiaomi.

 

Trên tay Xiaomi 11 Youth: Vừa đẹp vừa mạnh, xứng tầm 'vua smartphone Android tầm trung

(Techz.vn) Xiaomi 11 Youth mới ra mắt gần đây sở hữu sức mạnh rất đáng kể cùng với một diện mạo cao cấp nhưng có giá chỉ tương đương một smartphone Android tầm trung.