Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi Mi Band 7 chính thức ra mắt, 'giá rẻ không tưởng', xứng tầm 'vua vòng đeo thông minh'

Xiaomi Mi Band 7 chính thức ra mắt, 'giá rẻ không tưởng', xứng tầm 'vua vòng đeo thông minh'

Hôm nay, Xiaomi đã công bố Mi Band 7 hoàn toàn mới nhằm thay thế Mi Band 6. Ngoài ra, Xiaomi cũng giới thiệu thêm Redmi Buds 4 và Redmi Buds 4 Pro mới.

Xiaomi Mi Band 7

Cập nhật lớn nhất của Mi Band 7 là màn hình lớn hơn - 1,62 inch, tăng từ 1,56 inch. Nó có độ phân giải là (490x192px) và có tính năng giữ cho màn hình luôn bật. Xiaomi tuyên bố rằng diện tích màn hình có thể sử dụng đã được tăng thêm 25%.

Bên cạnh đó, các tính năng theo dõi SpO2 - hoặc độ bão hòa oxy - được cải thiện - nếu băng tần ghi độ bão hòa dưới 90%, nó sẽ rung để báo cho bạn biết. Theo dõi hoạt động thể chất cũng tốt hơn với tổng cộng 120 chế độ luyện tập, bốn chế độ thể thao chuyên nghiệp, phát hiện bài tập tự động, tùy chọn tổ chức các cuộc thi với bạn bè và hơn thế nữa.

Xiaomi cho biết pin của Mi Band 7 có dung lượng 180mAh sẽ kéo dài tới 14 ngày, nhưng chưa rõ liệu có phải bao gồm cả khi màn hình luôn bật hay không, Mi Band 7 sẽ cần thời gian sạc lại khoảng 2 giờ.

Giá bán của Xiaomi Mi Band 7 sẽ từ 239 NDT (khoảng 831.000 đồng). Phiên bản có NFC, hỗ trợ thanh toán cho AliPay, sẽ có giá cao hơn một chút. Nhưng phiên bản này sẽ không được bán ở ngoài thị trường Trung Quốc. Hiện tại Mi Band 7 đã bắt đầu được đặt hàng ở Trung Quốc trong khi đó quá trình ra mắt quốc tế hiện chưa được xác nhận.

Redmi Buds 4 Pro và Buds 4 

Mẫu tai nghe không dây mới mà Xiaomi công bố mang tên Redmi Buds 4 Pro. Nó đi kèm với hệ thống giảm tiếng ồn thông minh có thể loại bỏ tiếng ồn lên đến 43 dB. Những chiếc tai nghe này được xếp hạng IP54, vì vậy chúng sẽ hoạt động tốt khi tập luyện đẫm mồ hôi hoặc đi ngoài trời mưa.

Chất lượng Âm thanh của Redmi Buds 4 Pro được phát ra bởi sự kết hợp của một trình điều khiển 10mm và một loa tweeter 6mm. Tai nghe hỗ trợ kết nối là Bluetooth 5.3 và cung cấp độ trễ chỉ 59 ms. Xiaomi cho biết bạn có thể sử dụng liên tục 9 giờ nếu không dùng tính năng chống ồn, trong khi phần hộp cung cấp thêm 36 giờ.

Redmi Buds 4 Pro có sẵn để đặt hàng trước với hai màu Trắng và Đen, có giá 369 CNY (khoảng 1.28 triệu đồng). Chúng sẽ được giao hàng từ ngày 31 tháng 5.

Redmi Buds 4 cũng cung cấp khả năng khử tiếng ồn chủ động nhưng ở mức thấp hơn là 35 dB. Mỗi bên tai có một trình điều khiển 10mm, trong khi kết nối xuống Bluetooth 5.2. Nó đi kèm hộp đựng với dự trữ pin đủ cho 30 giờ hoạt động

Redmi Buds 4 có hai màu Xanh và Trắng và được đặt hàng trước ngay hôm nay với giá 199 NDT (khoảng 600 nghìn đồng). Các đơn sẽ bắt đầu được chuyển đi vào ngày 31 tháng 5.

Giới công nghệ hy vọng rằng Mi Band 7, Redmi Buds 4 và 4 Pro sẽ có mặt trên thị trường toàn cầu vào cuối năm nay.

 

5 lý do bạn nên sở hữu Xiaomi 12 Pro: Thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh, camera đẳng cấp

(Techz.vn) Với thiết kế hiện đại, cấu hình cực mạnh cùng camera xứng danh “bậc thầy điện ảnh”, Xiaomi 12 Pro luôn được nhiều người ưu ái ngay từ khi ra mắt.