Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi Mi 6 có thể sẽ trở lại vào năm 2021

Xiaomi Mi 6 có thể sẽ trở lại vào năm 2021

Mi 6 là chiếc điện thoại Flagship của Xiaomi vào năm 2017. Đã bốn năm kể từ khi phát hành. Chiếc điện thoại này có thể sẽ trở lại trong năm nay giống như Redmi Note 8 2021 Edition ra mắt cách đây không lâu.

Đầu tháng trước, người sáng lập kiêm CEO của Xiaomi – ông Lei Jun đã tiết lộ rằng vẫn có hơn 2 triệu người dùng Mi 6. Vài ngày sau, một cư dân mạng trên Weibo đã yêu cầu người sáng lập Xiaomi phát hành một chiếc điện thoại thông minh nhỏ gọn mới với thiết kế giống Mi 6.

Người này cho biết Mi 11 Lite Lite 5G vẫn quá to so với anh ấy. Do đó, anh ấy đang tìm kiếm một thiết bị có kích thước nhỏ hơn. Ngay lập tức CEO Lei Jun trả lời "Đã nhận" như thể ông đã tiếp nhận yêu cầu.

Cùng ngày hôm đó, trang Xiaomiui đã tình cờ tiết lộ một thiết bị Xiaomi mới có tên mã là 'Shui'. Chiếc điện thoại bí ẩn này sẽ có màn hình 120Hz, camera chính 12MP pixel, camera siêu rộng và camera tele 5x.

Theo Xiaomiui (thông qua MySmartPrice), chiếc điện thoại này có thể chính thức ra mắt với tên gọi Mi 6 2021 Edition. Điều này và nhiều liên kết khác càng làm tăng thêm khả năng Xiaomi sẽ thực sự ra mắt Mi 6 2021 Edition.

Nếu điều này trở thành sự thật, Xiaomi có thể sẽ trở thành nhà sản xuất đặc biệt nhất hiện nay khi liên tục phát hành lại những mẫu smartphone đã từng rất thành công của mình.

 

Hé lộ thiết kế mặt trước hấp dẫn của Redmi Note 8 2021

(Techz.vn) Hôm qua, Xiaomi đã hé lộ thiết kế mặt trước của chiếc Redmi Note 8 2021 làm nóng lòng người hâm mộ.

Tag:

mi 6

xiaomi