Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi công bố danh sách thiết bị không còn được hỗ trợ, bổ sung Redmi Note 7 và Redmi Note 7 Pro

Xiaomi công bố danh sách thiết bị không còn được hỗ trợ, bổ sung Redmi Note 7 và Redmi Note 7 Pro

Mới đây, Xiaomi đã công bố 2 danh sách các thiết bị được coi là “đã chết” và sẽ không còn được hỗ trợ. Một trong số đó được gọi là Xiaomi End of Life và bao gồm các điện thoại thông minh sẽ không còn nhận được các bản cập nhật phần mềm, bao gồm: các bản cập nhật bảo mật, các phiên bản mới của MIUI shell và Android OS. Thứ hạng mới liên tục được cập nhật, gần đây nhất là 3 chiếc smartphone Redmi Go, Redmi Note 7Redmi Note 7 Pro.

Danh sách thứ hai bao gồm các thiết bị sẽ không còn được cung cấp dịch vụ sau bán hàng, ví dụ như sửa chữa và thay thế linh kiện. Nhưng chủ sở hữu của các thiết bị này vẫn có thể yêu cầu dịch vụ kiểm tra, làm sạch và khắc phục lỗi.

Danh sách các thiết bị không còn được Xiaomi hỗ trợ

Danh sách thứ nhất bao gồm Xiaomi Mi MIX 2S, Mi 8 Lite (Youth Edition), Redmi Note 5, Redmi 6, Mi Pad 4, Xiaomi Mi Band, Mi Band 2, Mi Band 3, Mi Band 3i (phiên bản Ấn Độ), Mi Band 4, Mi Watch, Xiaomi Mi Watch Color Keith Haring Edition và nhiều phụ kiện, thiết bị khác.

Điều đáng nói là danh sách thiết bị thứ 2 chỉ liên quan đến thị trường Trung Quốc, nhưng tình hình đối với thị trường toàn cầu khó có thể thay đổi nhiều.

Xiaomi khởi đầu là một thương hiệu trực tuyến nhưng đã bắt đầu mở rộng sang phân khúc bán lẻ. Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã xây dựng hệ thống bán hàng trực tiếp mạnh mẽ trong những năm gần đây. Hiện tại, Xiaomi sở hữu hơn 10.000 Mi Store ở Trung Quốc.

Xiaomi cung cấp dịch vụ bảo hàng tại các cửa hàng được ủy quyền của mình. Trong tương lai, Xiaomi có kế hoạch mở một trung tâm bảo hành ở mọi quận ở Trung Quốc.

Hãng này hiện đứng thứ 3 trên thị trường smartphone toàn cầu và đang cố gắng rất nhiều với tham vọng vượt qua Apple, Samsung để trở thành thương hiệu trực tuyến đầu tiên có doanh số bán hàng cao nhất.

 

Xiaomi ra mắt gian hàng chính hãng trên Shopee, Lazada

(Techz.vn) Vừa qua, Xiaomi Việt Nam chính thức hợp tác cùng Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld), ủy quyền ra mắt gian hàng mở bán sản phẩm Xiaomi chính hãng trên nền tảng Shopee và Lazada.