Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi chuẩn bị tung smartphone màn hình gập, camera 108MP, chip mạnh nhất

Xiaomi chuẩn bị tung smartphone màn hình gập, camera 108MP, chip mạnh nhất

Thông tin về chiếc smartphone màn hình gập bí ẩn của Xiaomi xuất hiện trên diễn đàn XDA Developers. Bên trong mã nguồn của MIUI 12, một model có tên mã Cetus vô tình được hé lộ, đây nhiều khả năng là chiếc smartphone màn hình gập và trang bị những gì tối tân nhất.

 

Mã nguồn giao diện MIUI 12 chia sẻ thông tin rằng Cetus sẽ chạy trên nền tảng Android 10. Các nhà phát triển của  XDA cũng cho rằng máy sẽ trang bị camera mạnh mẽ với độ phân giải 108MP, vi xử lý Snapdragon cao cấp. 

 

Từ trước đến nay, Xiaomi luôn mang đến cho thị trường di động những sản phẩm không chỉ ấn tượng cả về thiết kế, cấu hình lẫn giá bán. Hy vọng Cetus màn hình gập cũng sẽ thừa hưởng những thế mạnh của Xiaomi, đủ sức để có thể cạnh tranh được với những sản phẩm của Samsung hay Huawei. Hãy chờ xem liệu Cetus có mang đến cho thị trường di động một làn gió mới mẻ nào không nhé!

 

Xiaomi ra mắt loa XiaoAI Speaker Art Battery Edition giá 1.3 triệu đồng

(Techz.vn) Đây là phiên bản nâng cấp về thời lượng pin cho mẫu loa XiaoAI Speaker Art ra mắt hồi tháng 5/2020 tại thị trường Trung Quốc, phiên bản Battery Edition của loa tại quê nhà với giá 59 USD (khoảng 1.3 triệu đồng).

Tag:

xiaomi