Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi chính thức xác nhận ra mắt bộ ba Xiaomi 12S hợp tác cùng Leica

Xiaomi chính thức xác nhận ra mắt bộ ba Xiaomi 12S hợp tác cùng Leica

Sau rất  nhiều đồn đoán, mới đây, Xiaomi đã chính thức xác nhận ra mắt Xiaomi 12S với sự hợp tác cùng Leica. Điều đáng nói là cái tên Xiaomi 12 Ultra đã không được dùng như giới công nghệ lầm tưởng.

Theo thông báo trên Weibo của ông LeiJun. Dòng sản phẩm mơi của Xiaomi với nâng cấp chiến lược về mặt hình ảnh sẽ được tổ chức vào lúc 7:00 tối ngày 4 tháng 7, khi dòng Xiaomi 12S mới sẽ được ra mắt.

CEO của Xiaomi cho biết, "Tại sự kiện khái niệm hình ảnh mới, hướng phát triển trong tương lai của hình ảnh Xiaomi, dòng Mi 12S do Xiaomi và Leica hợp tác phát triển, sẽ mang đến một loạt các trải nghiệm mới".

Xiaomi đã công bố hợp tác chiến lược hình ảnh toàn cầu với Leica và tác phẩm đầu tiên sẽ ra mắt vào tháng 7. lãnh đạo của Xiaomi cho biết, sự hợp tác này liên quan đến toàn bộ liên kết chụp ảnh của smartphone từ quang học, chụp ảnh, xử lý ảnh, trải nghiệm,…

Để đảm bảo sự tích hợp toàn diện khả năng chụp ảnh của hai bên. Leica cũng đặc biệt cử một đội kỹ sư tới Bắc Kinh để sát cánh cùng các kỹ sư của Xiaomi.

Theo các báo cáo trước đó, dòng Mi 12S mới sẽ bao gồm 3 mẫu: Mi 12S, Mi 12S Pro và Mi 12S Ultra. Trong đó, chỉ có Mi 12S Ultra có thể được trang bị camera hợp tác với Leica.

Về thông số kỹ thuật cốt lõi, Mi 12S và Mi 12S Ultra mới sẽ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8+ mới nhất, và Mi 12S Pro sẽ có sẵn với các phiên bản dòng Snapdragon 8+ và Dimensity 9000.

Xiaomi Mi 12S Ultra dự kiến ​​sẽ có ống kính selfie 32 megapixel ở mặt trước, cảm biến phía sau siêu lớn IMX989 50 megapixel của Sony, ống kính góc rộng 48 megapixel, zoom lai 120x 48 megapixel. ống kính tele kính tiềm vọng và một ISP C2 mới.

Ngoài ra, tại sự kiện sắp tới, Xiaomi cũng có thể ra mắt thêm một mẫu máy giá rẻ là Xiaomi 12 Lite.

 

Xiaomi 12 Lite lộ diện, cấu hình 'ngon hơn' Galaxy A53 5G, thiết kế 'chặt đẹp' iPhone 13

(Techz.vn) Xiaomi 12 Lite mới đây đã rò rỉ hàng loạt các thông tin quan trọng cho thấy nó là một đối thủ đáng gờm của Galaxy A53 5G.