Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi Buds 3T Pro ra mắt hứa hẹn chất âm kỳ ảo nhờ LHDC 4.0, hỗ trợ sạc không dây Qi

Xiaomi Buds 3T Pro ra mắt hứa hẹn chất âm kỳ ảo nhờ LHDC 4.0, hỗ trợ sạc không dây Qi

Là sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm tai nghe không dây Xiaomi Buds vốn rất được yêu thích của Xiaomi, tai nghe không dây thế hệ mới nhất Redmi Buds 3T Pro hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh tiên tiến nhất.

Để đạt đượng chất lượng âm thanh chất lượng chuẩn phòng thu đi kèm với thanh âm tinh chỉnh phong phú và độ méo tiếng được giảm thiểu tối đa, Xiaomi Buds 3T Pro đã có sự kết hợp sáng tạo giữa những cải tiến ở cả phần cứng và phần mềm, bao gồm một trình điều khiển động nam châm kép 10mm với lớp phủ DLC từng phần, cũng như hỗ trợ codec âm thanh LHDC 4.0 *.

Xiaomi Buds 3T Pro cũng tự hào khi có chất lượng ANC tốt nhất trong phân khúc. Người dùng có thể tuỳ chọn giữa ba chế độ ANC dựa trên nhu cầu với tính năng khử tiếng ồn đáng kinh ngạc lên đến 40dB *. Bên cạnh đó, tai nghe có thể tự động chuyển đổi chế độ dựa trên mức độ tiếng ồn xung quanh *,  trong khi chế độ nghe xuyên thấu Transparency giúp người dùng có thể nhận biết âm thanh môi trường xung quanh khi đang di chuyển *.

Trên hết, Xiaomi Buds 3T Pro sẽ được trang bị tính năng giả lập âm thanh nổi Dimensional mới nhất tạo ra khung gian âm thanh 360 độ tương tự như đang ngồi trong không gian nhà hát của riêng bạn hoặc như đang tham dự một buổi hòa nhạc trực tiếp *. Nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm đắm chìm trong âm thanh sống động ở một tầm cao mới, Xiaomi Buds 3T Pro còn hỗ trợ chế độ Theo dõi chuyển động của đầu, cho phép từng âm thanh riêng lẻ giữ nguyên vị trí của nó khi người nghe thoải mái di chuyển hay xoay đầu.

Xiaomi Buds 3T Pro cũng hỗ trợ kết nối thiết bị kép, giúp người dùng có thể dễ dàng trả lời cuộc gọi trong khi vẫn kết nối với laptop. Một lần sạc có thể cung cấp thời giao phát lại cho pin thiết bị lên đến 6 giờ hoặc 24 giờ với hộp đựng **. Với tính năng sạc không dây, người dùng có thể tiếp tục sử dụng tai nghe, duy trì hoạt động của mình một cách dễ dàng.

Xiaomi Buds 3T Pro

Từ ngày 01/04-10/04/2022, Xiaomi Buds 3T Pro sẽ được chính thức mở bán tại các kênh bán hàng của Xiaomi với giá 3,690,000 đồng cùng ưu đãi tặng Mi Body Composition Scale 2 và bộ quà ưu đãi 490,000 đồng.  

Đồng thời, Xiaomi Buds 3 cũng sẽ được chính thức mở bán tại các kênh bán hàng của Xiaomi với giá 2,690,000 đồng kèm ưu đãi tặng Mi Smart Scale 2 và bộ quà tặng trí giá 290,000 đồng.

 

Xiaomi ra mắt Redmi 10 2022 - 'vua giá rẻ' mới với chip Snapdragon 680, pin 6000 mAh

(Techz.vn) Redmi 10 2022 vừa được công bố tại Ấn Độ với chip Snapdragon 680, pin 6000 mAh thu hút người dùng với cái giá rẻ hấp dẫn.