Thiết bị công nghệ

Xiaomi Band 6 có phiên bản bằng vàng khiến dân tình 'ngây ngất'

Xiaomi Band 6 có phiên bản bằng vàng khiến dân tình 'ngây ngất'

Mới đây, Xiaomi gây bất ngờ cho người dùng và giới công nghệ bằng một chiếc Xiaomi Mi Band 6 đặc biệt với Khung và Khóa bằng vàng. Tuy nhiên, chiếc vòng đeo thông minh nạm vàng này đi kèm giá bán không hề rẻ, nó có giá khổng lồ là 2.529 Nhân dân tệ (khoảng 8.7 triệu đồng).

Xiaomi Band 6 bằng vàng hoàn toàn mới

Xiaomi, phối hợp với công ty khai thác China Gold và Học viện Nghệ thuật Trung Quốc, đã tung ra một bộ sưu tập lớn các khung và khóa bằng vàng được đính kim cương cho một số dây đeo thông minh của mình. Các khung và khóa này có thể được sử dụng trên Xiaomi Mi Band 4, 5, 6 và thậm chí cả Band 7.

Sau Xiaomi Band 6 sẽ có thêm Xiaomi Band 7 phiên bản cực độc này

Toàn bộ bộ sưu tập của những "tiện ích bổ sung" nạm vàng này có sẵn với nhiều mức giá khác nhau, bắt đầu từ 11 USD. Đắt nhất trong số tất cả là một bộ khung và khóa được trang bị trên Xiaomi Mi Band 6.

Giá cho mỗi chiếc khởi điểm từ 440 USD

Nó hiện đang được bán với giá chiết khấu là 375 USD (khoảng 8.7 triệu đồng). Giá gốc khoảng 440 USD (khoảng 10 triệu đồng). Số tiền này là rất lớn khi bạn thấy rằng Xiaomi Mi Band 6 thông thường có giá dưới 40 USD (thường chưa đến 1 triệu đồng),

Dây đeo thông minh nạm vàng có nhiều bộ khác nhau, bao gồm cả “bộ vỏ vàng hình con heo bay dũng mãnh tám mặt”. Đối với những người không ngược, lợn là biểu tượng của sự may mắn và tài lộc ở Trung Quốc. Ngoài ra còn có một "khóa kim cương vàng hổ bay" và một "khóa vàng chân lợn bay trong mơ".

 

Infinix Smart 6 Plus ra mắt với giá 2,3 triệu, màn hình khủng và pin trâu ‘đe nẹt’ Xiaomi Redmi 10A

(Techz.vn) Smartphone giá rẻ Infinix Smart 6 Plus vừa ra mắt với màn hình 6,82 inch, chip Helio G25 và pin khủng 5000mAh hứa hẹn “đe nẹt” cả “trùm giá rẻ” Redmi 10A nhà Xiaomi.