Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi 12S Pro bất ngờ rò rỉ thiết kế đẹp 'lịm tim', Galaxy S22 lo sốt vó

Xiaomi 12S Pro bất ngờ rò rỉ thiết kế đẹp 'lịm tim', Galaxy S22 lo sốt vó

Sáng nay, Xiaomi đã tiết lộ ngày ra mắt của dòng Xiaomi 12S. Những chiếc smartphone cao cấp sắp tới sẽ là điện thoại đầu tiên của công ty Trung Quốc có camera được đồng phát triển với nhà sản xuất máy ảnh Leica của Đức. Mới đây, CEO của công ty đã tiết lộ thiết kế của một trong những thiết bị cầm tay này.

Lei Jun, Giám đốc điều hành của Xiaomi, đã chia sẻ một hình ảnh kết xuất của Xiaomi 12S Pro trên Weibo. Chiếc điện thoại trong ảnh trông giống hệt với bức ảnh thực tế bị rò rỉ từ tháng trước.

Điều này có nghĩa là Xiaomi 12S Pro sẽ giống hệt với Xiaomi 12 Pro về mặt thiết kế. Sự khác biệt duy nhất sẽ là sự hiện diện của nhãn hiệu 'Leica' trên mô-đun máy ảnh.

Hiện tại, giới công nghệ chưa có thông tin chi tiết rõ ràng về hệ thống camera trên chiếc điện thoại chưa phát hành. Tuy nhiên, nó được cho là có cùng một mảng ba camera 50MP. Trong trường hợp đó, quan hệ đối tác Leica sẽ chỉ dẫn đến việc xử lý phần mềm trên thiết bị cầm tay này.

Hơn nữa, theo các báo cáo trước đây, Xiaomi 12S Pro sẽ được cung cấp với cả hai phiên bản chip Qualcomm Snapdragon 8 Plus Gen 1 và Mediatek Dimensity 9000 (hoặc Plus). Phiên bản cũ sẽ có hỗ trợ sạc nhanh 120W, trong khi phiên bản sau sẽ được giới hạn ở sạc nhanh 67W.

Phiên bản chip Qualcomm dự kiến ​​sẽ có các cấu hình bộ nhớ 8GB + 128GB, 8GB + 256GB và 12GB + 512GB. Trong khi đó, biến thể Mediatek sẽ không khả dụng với bộ nhớ 128GB. Hãy cùng chờ đến ngày 4/7 tới để thấy siêu phẩm mới của Xiaomi có gì hay.

 

Xiaomi Pad 5 giảm giá 'sập sàn' cuối tháng 6, chỉ hơn 7 triệu đồng, ngon rẻ hơn iPad 9

(Techz.vn) Chiếc máy tính bảng đại diện cho thế giới Android mới đây đã được giảm giá xuống ở mức cực thấp và rẻ hơn cả iPad 9 của Apple.