Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi 12 Ultra là 'vua hiệu năng Android' khi là smartphone đầu tiên có chip Snapdragon 8+ Gen1

Xiaomi 12 Ultra là 'vua hiệu năng Android' khi là smartphone đầu tiên có chip Snapdragon 8+ Gen1

Người hâm mộ Xiaomi đang háo hức chờ đợi sự xuất hiện của Xiaomi 12 Ultra, chiếc điện thoại kế nhiệm chiếc điện thoại hàng đầu cao cấp Xiaomi 11 Ultra 5G. Theo nguồn rò rỉ Digital Chat Station, Xiaomi 12 Ultra sẽ sớm ra mắt với tư cách là điện thoại đầu tiên được trang bị chipset Snapdragon 8+ Gen 1.

Cuộc đua để thành smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 8+ Gen 1

Mặc dù Snapdragon 8+ Gen 1 đã ra mắt nhưng giới công nghệ hiện vẫn chưa rõ công ty nào sẽ ra mắt điện thoại thông minh dùng siêu chip đầu tiên trên thế giới . Nhiều tin đồn cho rằng Motorola Edge 30 Ultra (tên mã là Fontier) sẽ giành được điều đó.

Vào đầu tháng này, ASUS đã xác nhận rằng dòng ROG Phone 6 tập trung vào chơi game được hỗ trợ bởi Snapdragon 8+ Gen 1 sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 7 tại Đài Loan, Trung Quốc và Mỹ. Nếu người ta tin rằng Xiaomi 12 Ultra sẽ ra mắt trước dòng ROG Phone 6.

Ngoài ra, giới thạo tin cũng đã tuyên bố rằng Realme GT 2 Master Explorer Edition, phiên bản gần đây đã được phát hiện với thông số kỹ thuật đầy đủ tại TENAA , sẽ ra mắt gần giống với Xiaomi 12 Ultra ở Trung Quốc.

Theo sau các thiết bị này là các flagship SD8 + G1 của OnePlus, iQOO và Red Magic. Có vẻ như các nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc sẽ công bố thời điểm điện thoại hàng đầu thế hệ tiếp theo của họ sẽ ra mắt trong vài ngày tới.

Thông số Xiaomi 12 Ultra 

Các tin đồn về Xiaomi 12 Ultra đã tiết lộ rằng nó sẽ có màn hình 6,7 inch AMOLED LTPO QHD + 120Hz, chip Snapdragon 8+ Gen 1, RAM LPDDR5 lên đến 12 GB và bộ nhớ UFS 2.1 lên đến 512 GB.

Thiết bị sẽ chạy trên hệ điều hành Android 12 và MIUI 13. 12 Ultra sẽ có pin 4.800mAh với hỗ trợ sạc có dây 67W và hỗ trợ sạc không dây 50W.

Thiết lập camera sau do Leica thiết kế sẽ bao gồm camera chính 50 megapixel, ống kính siêu rộng 48 megapixel, camera tele 48 megapixel, ống kính ToF và bộ phận lấy nét tự động bằng laser. Nó sẽ có camera trước 20 megapixel.

 

Xiaomi Band 7 bán 'đắt như tôm tươi', cháy hàng ngùn ngụt, chớp mắt đã bay hơn 1 triệu máy

(Techz.vn) Chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt, Xiaomi Band 7 đã ghi nhận doanh số cao kỷ lục tại thị trường quê nhà.