Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi 12 đã có lịch ra mắt tại Trung Quốc: Trang bị chip ‘siêu khủng’, màn hình có tần số quét cao

Xiaomi 12 đã có lịch ra mắt tại Trung Quốc: Trang bị chip ‘siêu khủng’, màn hình có tần số quét cao

Đúng như dự đoán, thời gian gần đây, sản phẩm sắp ra mắt đã nổi lên với khắp các tin đồn. Giờ đây, những thông tin về thời gian ra mắt được tiết lộ nhiều hơn. Nhà sản xuất điện thoại thông minh đến từ Trung Quốc dường như đang theo chân Samsung trong việc chuẩn bị sản xuất hàng loạt điện thoại thông minh hàng đầu tiếp theo của mình. Những rò rỉ về kỹ thuật số đã làm sáng tỏ hơn về việc sản xuất hàng loạt của Xiaomi 12 series trong bài đăng mới nhất trên Weibo của họ. Tương tự, nhiều thông tin về màn hình của Xiaomi 12 xuất hiện trên internet, cho thấy điện thoại thông minh hàng đầu sẽ có tấm nền AMOLED 2K, cùng với tốc độ làm mới được nâng cao.

Ngày ra mắt Xiaomi 12 tại Trung Quốc đã đến

Dòng sản phẩm Xiaomi 12 series có thể chính thức được ra mắt vào tháng 12 năm nay. Có tin đồn cho rằng Xiaomi sẽ trình làng Xiaomi 12 sau khi Qualcomm công bố bộ vi xử lý hàng đầu được chờ đợi không kém của mình. Hơn nữa, công ty bán dẫn có khả năng sẽ giới thiệu bộ vi xử lý hàng đầu tiếp theo của mình vào ngày 30/11 tại Hội nghị thượng đỉnh Qualcomm. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là Xiaomi vẫn đang ấp ủ kế hoạch công bố người kế nhiệm dòng Mi 11.

Trong bối cảnh thiếu xác nhận chính thức, Digital Chat Station nổi tiếng gợi ý rằng loạt sản phẩm hàng đầu sẽ chính thức ra mắt tại quê nhà của công ty là Trung Quốc vào tháng tới. Đáng tiếc, DCS đã không tiết lộ ngày ra mắt chính xác. Tuy nhiên, rò rỉ tuyên bố rằng loạt sản phẩm này sẽ đóng gói bộ vi xử lý hàng đầu tiếp theo của Qualcomm. Cuối tháng này, Qualcomm có thể sẽ ra ămts SoC Snapdragon SM8345 (Snapdragon 898 SoC). Bên cạnh đó, rò rỉ gợi ý rằng dòng Xiaomi 12 sẽ có màn hình và thiết lập camera ấn tượng.

Thông số kỹ thuật và tính năng

Các báo cáo trước đây cho thấy dòng Xiaomi 12 sẽ tự hào với một loạt các tính năng ấn tượng. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm sắp tới sẽ đi kèm với các thông số kỹ thuật hàng đầu. Ví dụ, loạt sản phẩm này sẽ có camera chính 50MP. Xiaomi có thể trang bị cho loạt sản phẩm sắp tới một cảm biến GN5 của Samsung. Hơn nữa, điện thoại có thể sẽ có ba camera phía sau. Điều này bao gồm một máy ảnh 50MP để chụp ảnh siêu rộng và tele. Hơn nữa, cảm biến có thể hỗ trợ zoom kính tiềm vọng 5x.

Thông tin chi tiết về màn hình của điện thoại thông minh Xiaomi 12 series vẫn còn rất ít. Kích thước màn hình vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, điện thoại thông minh sắp tới được cho là sẽ cung cấp tỷ lệ màn hình so với thân máy ấn tượng. Ngoài ra, màn hình được cho là sẽ có một lỗ khoét lỗ cực nhỏ để chứa camera selfie. Hơn nữa, điện thoại có thể cung cấp hỗ trợ sạc nhanh 100W. Tuy nhiên, Xiaomi có thể áp dụng công nghệ sạc nhanh 120W nhanh nhất cho loạt sản phẩm hàng đầu của mình. 

 

Điểm mặt 9 mẫu smartphone Xiaomi tốt nhất tháng 11 năm 2021

(Techz.vn) Khi lệnh cấm thương mại của Hoa Kỳ tấn công Huawei hai năm trước, mọi người nghĩ rằng Apple và Samsung sẽ là người có được miếng bánh béo bở thế chân Huawei.