Trực tiếp

Xem trực tiếp bóng đá Úc vs Ireland ở đâu, kênh nào? Link xem trực tiếp World Cup nữ 2023 FULL HD

Xem trực tiếp bóng đá Úc vs Ireland ở đâu, kênh nào? Link xem trực tiếp World Cup nữ 2023 FULL HD

Trực tiếp bóng đá Úc vs Ireland

Thời gian: 17h00 ngày 20/7 | SVĐ: Accor | World Cup nữ 2023

Link xem trực tiếp bóng đá Úc vs Ireland

TRỰC TIẾP | ÚC VS CH IRELAND | WORLD CUP NỮ 2023

LINK 1

LINK 2

Nhận định bóng đá Úc vs Ireland

Trong ngày ra quân tại bảng B World Cup nữ 2023, ĐT nữ Australia sẽ không gặp nhiều khó khăn để đánh bại ĐT nữ Ireland - đội bóng mới lần đầu tiên góp mặt tại giải đấu. Với thực lực vượt trội và phong độ cao, các cô gái của xứ sở chuột túi nhiều khả năng sẽ có một chiến thắng thuyết phục và ghi được nhiều bàn thắng.

Nữ Australia là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch World Cup nữ 2023. Họ đã tham dự 7/8 kỳ World Cup trước đây và luôn đi đến ít nhất là vòng 1/8 trong 4 kỳ gần nhất, trong đó có 3 lần vào tứ kết. Tại bảng B năm nay, họ chỉ phải cạnh tranh với Canada - đối thủ quen thuộc, trong khi Nữ Ireland và Nữ Nigeria được coi là dưới cơ.

Xem trực tiếp bóng đá Úc vs Ireland ở đâu, kênh nào? Link xem trực tiếp World Cup nữ 2023 FULL HD
Trực tiếp bóng đá Úc vs Ireland - World Cup nữ 2023.

Cửa thắng dành cho Nữ Australia thêm rộng mở nhờ kẻ bên kia chiến tuyến bước vào giải đấu với phong độ thấp. Trong năm 2023, Nữ Ireland đã trải qua 6 trận giao hữu. Họ chỉ vượt qua Nữ Zambia sát nút 3-2. Số còn lại, đại diện châu Âu lần lượt hòa Trung Quốc và Colombia (cùng 0-0). Đồng thời Đội tuyển này còn "phơi áo" trước hai tên tuổi lớn là Nữ Mỹ (0-2, 0-1) và Nữ Pháp (0-3). Việc có đến 5/6 trận "tịt ngòi" phản ánh lối chơi nghèo nàn, kém hiệu quả của tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Vera Pauw. Rất khó để vị khách tới từ châu Âu gây ra khó khăn cho ĐT nữ Australia dưới bộ dạng này.

Dự đoán tỷ số: Úc 2 - 0 Ireland

Xem trực tiếp bóng đá Úc vs Ireland ở đâu, kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của VCK World Cup nữ 2023 bao gồm trận đấu giữa Úc vs Ireland sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống kênh truyền hình Quốc hội, TV360 và VTVcab. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

 

Lịch thi đấu bóng đá của ĐT nữ Việt Nam tại World Cup nữ 2023: Quyết tâm gây bất ngờ cho Nhà ĐKVĐ?

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá của ĐT Nữ Việt Nam tại World Cup 2023: Huỳnh Như cùng đồng đội quyết gây sốt trước nhà ĐKVĐ?