Thể thao

Xem trực tiếp bóng đá Anh vs Senegal ở đâu, kênh nào? - Link trực tiếp World Cup 2022 trên VTV

Xem trực tiếp bóng đá Anh vs Senegal ở đâu, kênh nào? - Link trực tiếp World Cup 2022 trên VTV

Trực tiếp bóng đá Anh vs Senegal

Thời gian: 2h00 ngày 5/12 | Vòng 1/8 World Cup 2022

Xem trực tiếp bóng đá Anh vs Senegal ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của World Cup 2022 bao gồm trận đấu giữa Anh vs Senegal sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình của VTV, các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng VTVGo. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Senegal - World Cup 2022

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Anh vs Senegal tại World Cup 2022 trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

LINK 1

Link 2

Nhận định bóng đá Anh vs Senegal

Đội tuyển Anh đã chứng tỏ mình là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch World Cup 2022 khi đã giành vị trí nhất bảng B với thành tích bất bại. Cùng với Tây Ban Nha, Tam Sư là đội có hàng công mạnh nhất sau vòng bảng với 9 bàn thắng.

Đáng chú ý, đoàn quân của HLV Gareth Southgate không phụ thuộc vào bất kỳ nhân tố nào khi mọi cầu thủ đều có thể tỏa sáng. Mặc dù vậy, thử thách mang tên Senegal ở vòng 1/8 sẽ không hề dễ dàng với đội tuyển Anh.

Senegal là đối thủ không hề dễ chơi với Tam Sư.

Đại diện của châu Phi tiến vào vòng đấu cho 16 đội mạnh nhất sau khi giành vị trí nhì bảng A. Senegal có được 2 chiến thắng thuyết phục trước Qatar và Ecuador. Dù thiếu vắng chân sút chủ lục Sadio Mane nhưng Koulibaly và các đồng đội vẫn cho thấy mình là đối thủ khó chịu với bất kỳ ông lớn nào.

Trước khi đến với World Cup 2022, Anh và Senegal chưa từng đối đầu nhau trong quá khứ. Xét về phong độ hiện tại thì Senegal lại là đội nhỉnh hơn với 3 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Thành tích của tuyển Anh là 2 thắng, 2 hòa và 1 thất bại. Chính vì thế, dù có chất lượng đội hình vượt trội nhưng ĐT Anh không thể chủ quan khi đây là vòng loại trực tiếp và mọi sai lầm đều phải trả giá.

Dự đoán tỷ số: Anh 2-1 Senegal

Đội hình dự kiến Anh vs Senegal

Anh: Pickford; Trippier, Stones, Maguire, Shaw; Rice, Bellingham, Mount; Rasford, Saka, Kane

Senegal: E Mendy; Sabaly, Koulibaly, Diallo, Jakobs; N Mendy, Ciss, P Gueye; Ndiaye, Dia, I Sarr.

PREVIEW ANH - SENEGAL: TAM SƯ SẼ TẬN DỤNG TỐT CƠ HỘI ĐỂ TIẾN VÀO TỨ KẾT? | VÒNG 1/8 WORLD CUP 2022

 

Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay 4/12: Pháp đại chiến Ba Lan; Tuyển Anh đè bẹp Senegal?; Lịch WC

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu bóng đá World Cup 2022 hôm nay 4/12 và rạng sáng 5/12: Pháp vs Ba Lan; Lịch WC 2022: Anh vs Senegal. Chờ Harry Kane đối đầu Mbappe.