Thể thao

Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay 4/12: Pháp đại chiến Ba Lan; Tuyển Anh đè bẹp Senegal?; Lịch WC

Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay 4/12: Pháp đại chiến Ba Lan; Tuyển Anh đè bẹp Senegal?; Lịch WC

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Lịch thi đấu bóng đá World Cup 2022

Thời gian

Trận đấu

22h00

4/12

Pháp

 

Ba Lan

2h00

5/12

Anh

 

Senegal

Nhận định bóng đá Pháp vs Ba Lan

Chặng đường tiến vào vòng 1/8 của Pháp và Ba Lan là hoàn toàn khác nhau. Nếu như đội tuyển Pháp đã sớm có tấm vé đi tiếp sau 2 chiến thắng đầu tiên thì Ba Lan cần phải nhờ chỉ số phụ mới có được vị trí nhì bảng C. Rõ ràng, thầy trò HLV Didier Deschamps được đánh giá cao hơn rất nhiều ở cuộc đối đầu sắp tới.

Hơn thế nữa, các trụ cột của ĐT Pháp cũng đã được nghỉ ngơi ở trận đấu với Tunisia. Chất lượng đội hình vượt trội cùng thể lực được đảm bảo, sẽ không khó để nhà đương kim vô địch nắm thế thượng phong khi chạm trán "Đại bàng trắng".

Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay 4/12: Pháp đại chiến Ba Lan; Tuyển Anh đè bẹp Senegal?; Lịch WC
Ba Lan phải sống nhờ hơi thở của Lewandowski cũng như Szczesny.

Bên kia chiến tuyến, đội tuyển Ba Lan vào được tới vòng 16 đội đã là thành công khá lớn đối với họ. Việc phụ thuộc quá nhiều vào Lewandowski cũng như thủ thành Szczesny sẽ khiến cho Ba Lan gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt khi đối thủ là một tuyển Pháp hùng mạnh. Chính vì vậy, các chuyên gia nhận định chiến thắng sẽ không quá khó dành cho Kylian Mbappé và các đồng đội.

Dự đoán tỷ số: Pháp 2 - 0 Ba Lan

Nhận định bóng đá Anh vs Senegal

Đội tuyển Anh đã chứng tỏ mình là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch World Cup 2022 khi đã giành vị trí nhất bảng B với thành tích bất bại. Cùng với Tây Ban Nha, Tam Sư là đội có hàng công mạnh nhất sau vòng bảng với 9 bàn thắng.

Đáng chú ý, đoàn quân của HLV Gareth Southgate không phụ thuộc vào bất kỳ nhân tố nào khi mọi cầu thủ đều có thể tỏa sáng. Mặc dù vậy, thử thách mang tên Senegal ở vòng 1/8 sẽ không hề dễ dàng với đội tuyển Anh.

Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay 4/12: Pháp đại chiến Ba Lan; Tuyển Anh đè bẹp Senegal?; Lịch WC
Senegal là đối thủ không hề dễ chơi với Tam Sư.

Đại diện của châu Phi tiến vào vòng đấu cho 16 đội mạnh nhất sau khi giành vị trí nhì bảng A. Senegal có được 2 chiến thắng thuyết phục trước Qatar và Ecuador. Dù thiếu vắng chân sút chủ lục Sadio Mane nhưng Koulibaly và các đồng đội vẫn cho thấy mình là đối thủ khó chịu với bất kỳ ông lớn nào.

Trước khi đến với World Cup 2022, Anh và Senegal chưa từng đối đầu nhau trong quá khứ. Xét về phong độ hiện tại thì Senegal lại là đội nhỉnh hơn với 3 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Thành tích của tuyển Anh là 2 thắng, 2 hòa và 1 thất bại. Chính vì thế, dù có chất lượng đội hình vượt trội nhưng ĐT Anh không thể chủ quan khi đây là vòng loại trực tiếp và mọi sai lầm đều phải trả giá.

Dự đoán tỷ số: Anh 2-1 Senegal

PREVIEW PHÁP - BA LAN: TRÔNG ĐỢI MÀN SO TÀI GIỮA LEWANDOWSKI VÀ MBAPPE | VÒNG 1/8 WORLD CUP 2022

 

Tin World Cup trưa 4/12: Messi lập kỷ lục chưa từng có; Trụ cột ĐT Hà Lan làm rõ khả năng cập bến MU

(Techz.vn) Tin nóng World Cup hôm nay 4/12: Neymar báo tin vui trước trận Brazil vs Hàn Quốc; Messi làm điều chưa từng có tại World Cup; Ronaldo nói về tin đồn mâu thuẫn với HLV ĐT Bồ Đào Nha; Cody Gakpo lên tiếng về khả năng chuyển đến MU; HLV Deschamps cảnh bảo ĐT Pháp về Robert Lewandowski.