Thể thao

Xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Ba Lan ở đâu, kênh nào? - Link xem trực tiếp World Cup trên VTV

Xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Ba Lan ở đâu, kênh nào? - Link xem trực tiếp World Cup trên VTV

Trực tiếp bóng đá Pháp vs Ba Lan

Thời gian: 22h00 ngày 4/12 | Vòng 1/8 World Cup 2022

Xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Ba Lan ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của World Cup 2022 bao gồm trận đấu giữa Pháp vs Ba Lan sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình của VTV, các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng VTVGo. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

Link xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Ba Lan - World Cup 2022

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Pháp vs Ba Lan tại World Cup 2022 trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

LINK 1

Nhận định bóng đá Pháp vs Ba Lan

Chặng đường tiến vào vòng 1/8 của Pháp và Ba Lan là hoàn toàn khác nhau. Nếu như đội tuyển Pháp đã sớm có tấm vé đi tiếp sau 2 chiến thắng đầu tiên thì Ba Lan cần phải nhờ chỉ số phụ mới có được vị trí nhì bảng C. Rõ ràng, thầy trò HLV Didier Deschamps được đánh giá cao hơn rất nhiều ở cuộc đối đầu sắp tới.

Hơn thế nữa, các trụ cột của ĐT Pháp cũng đã được nghỉ ngơi ở trận đấu với Tunisia. Chất lượng đội hình vượt trội cùng thể lực được đảm bảo, sẽ không khó để nhà đương kim vô địch nắm thế thượng phong khi chạm trán "Đại bàng trắng".

Ba Lan phải sống nhờ hơi thở của Lewandowski cũng như Szczesny.

Bên kia chiến tuyến, đội tuyển Ba Lan vào được tới vòng 16 đội đã là thành công khá lớn đối với họ. Việc phụ thuộc quá nhiều vào Lewandowski cũng như thủ thành Szczesny sẽ khiến cho Ba Lan gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt khi đối thủ là một tuyển Pháp hùng mạnh. Chính vì vậy, các chuyên gia nhận định chiến thắng sẽ không quá khó dành cho Kylian Mbappé và các đồng đội.

Dự đoán tỷ số: Pháp 2-0 Ba Lan

Đội hình dự kiến Pháp vs Ba Lan 

Pháp: Lloris, Varane, Theo, Upamecano, Kounde, Rabiot, Tchouameni, Giroud, Griezmann, Dembele, Mbappe

Ba Lan: Szczęsny, Glik, Bereszyński, Cash, Kiwior, Krychowiak, Zielinski, Frankowski, Bielik, Swiderski, Lewandowski 

PREVIEW PHÁP - BA LAN: TRÔNG ĐỢI MÀN SO TÀI GIỮA LEWANDOWSKI VÀ MBAPPE | VÒNG 1/8 WORLD CUP 2022

 

Tin World Cup trưa 4/12: Messi lập kỷ lục chưa từng có; Trụ cột ĐT Hà Lan làm rõ khả năng cập bến MU

(Techz.vn) Tin nóng World Cup hôm nay 4/12: Neymar báo tin vui trước trận Brazil vs Hàn Quốc; Messi làm điều chưa từng có tại World Cup; Ronaldo nói về tin đồn mâu thuẫn với HLV ĐT Bồ Đào Nha; Cody Gakpo lên tiếng về khả năng chuyển đến MU; HLV Deschamps cảnh bảo ĐT Pháp về Robert Lewandowski.