Ô tô

Xế hộp bạc tỷ BMW cũ giảm sốc, giá chỉ bằng VinFast Fadil, Kia Morning

Xế hộp bạc tỷ BMW cũ giảm sốc, giá chỉ bằng VinFast Fadil, Kia Morning

Mới đây, trên thị trường ô tô cũ đã xuất hiện chiếc BMW 318Ci bản Cabriolet siêu hiếm. Xe thuộc thế hệ E46 năm 2003 và được chủ nhân đăng ký lần đầu vào 13 năm trước. Mức ODO của xe vẫn chưa được chủ nhân tiết lộ.

Xế hộp bạc tỷ BMW cũ giảm sốc, giá chỉ bằng VinFast Fadil, Kia Morning ảnh 1
Cận cảnh chiếc BMW 318Ci Cabrio 2003 đang được chủ nhân đăng bán.

Để tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe, chủ nhân đã thay đổi vài chi tiết như cụm lưới tản nhiệt cũ được thay bằng phiên bản M Sport, bộ mâm mới 7 chấu kép họa tiết hình chữ V. Bên cạnh đó, để chiếc xe trông bắt mắt hơn, BMW 318Ci được sơn màu trắng trên phần lốp xe. Phần thân sau của xe còn lắp thêm cánh gió kích thước lớn tăng sự cá tính và năng động khi đi trên đường phố.

Xế hộp bạc tỷ BMW cũ giảm sốc, giá chỉ bằng VinFast Fadil, Kia Morning ảnh 2
Xe đã được thay đổi vài chi tiết nhỏ làm tăng tính thẩm mỹ.

BMW 318Ci Cabrio 2003 được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0L, kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp. Để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h, xe cần 11,3 giây, vận tốc tối đa là 206km/h. Chủ nhân cũ đã gia cố phần khung gầm và hệ thống làm mát giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng xe.

Xế hộp bạc tỷ BMW cũ giảm sốc, giá chỉ bằng VinFast Fadil, Kia Morning ảnh 3
Nhìn tổng thể chiếc xe vẫn rất hiện đại và nổi bật.

Mặc dù không đăng tải hình ảnh nội thất của BMW 318Ci 2003 nhưng từ những hình ảnh mà hãng công bố, có thể thấy xe đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng, bao gồm cả giải trí như đầu đĩa CD, FM, kết nối bluetooth, dàn âm thanh chất lượng 10 loa từ thương hiệu Harman Kardon.

Để sở hữu chiếc xe trên, người mua chỉ cần trả cho chủ nhân cũ khoảng 400.000.000 đồng, giá tương đương với các mẫu xe phổ biến hạng A hiện nay như VinFast Fadil, Kia Morning hay Hyundai Grand i10. BMW 318Ci Cabriolet 2003 bản mui trần với giá hợp lý như trên chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn mua chiếc xe nổi bật trên đường phố này.

 

Hyundai Sonata N Line 2021 chính thức trình làng, sẵn sàng 'đè bẹp' Honda Accord Sport

(Techz.vn) Hyundai vừa tung loạt ảnh xe Sonata N Line 2021 phiên bản thể thao cực “sang, xịn, mịn”.