Ô tô

Hyundai Sonata N Line 2021 chính thức trình làng, sẵn sàng 'đè bẹp' Honda Accord Sport

Hyundai Sonata N Line 2021 chính thức trình làng, sẵn sàng 'đè bẹp' Honda Accord Sport

Mới đây, hãng xe nổi tiếng Hyundai vừa trình làng bộ ảnh Sonata N Line 2021 phiên bản thể thao với thiết kế vô cùng ấn tượng và hiện đại hơn nhiều so với bản thông thường. Nổi bật ở phần đầu xe đó chính là cản trước với khe hút gió màu đen khiến Sonata trông rất sang trọng. Bên cạnh đó, Sonata N Line 2021 còn sở hữu lưới tản nhiệt gắn huy hiệu N Line độc đáo.

Hyundai Sonata N Line 2021 chính thức trình làng, sẵn sàng 'đè bẹp' Honda Accord Sport ảnh 1
Hyundai hé lộ bộ ảnh của Sonata N Line 2021 bản thể thao.

Không chỉ thế, phía sau xe cũng được thay đổi về hệ thống ống xả dạng tứ, cản sau thu hút, cánh lướt gió và bộ khuếch tán màu đen huyền bí.

Nội thất của Hyundai Sonata N Line 2021 được hãng nâng cấp lên ghế ngồi thể thao bọc vải và da cùng đường chỉ khâu màu đỏ “tone sur tone”. Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng, Hyundai đã tinh chỉnh lại hệ thống âm thanh Bose cùng các chế độ lái khác nhau.

Hyundai Sonata N Line 2021 chính thức trình làng, sẵn sàng 'đè bẹp' Honda Accord Sport ảnh 2
Thiết kế hiện đại, đậm chất thể thao của Sonata N Line 2021.

Lee SangYub - Người đứng đầu Trung tâm Thiết kế Toàn cầu Hyundai chia sẻ, phiên bản thể thao Sonata N Line 2021 mới sẽ có được sự chú ý từ những khách hàng muốn sở hữu mẫu sedan mang phong cách thể thao cá tính và nổi bật.

Sonata N Line phiên bản thể thao mới tuy chưa lên kệ nhưng đã được nhiều chuyên gia so sánh với các đối thủ tầm cỡ khác như Toyota Camry hay Honda Accord Sport.

Hyundai Sonata N Line 2021 chính thức trình làng, sẵn sàng 'đè bẹp' Honda Accord Sport ảnh 3
Phía bên trong xe rất rộng rãi và thoải mái.

Mặc dù tung bộ ảnh siêu ngầu của Sonata N Line nhưng hãng vẫn chưa tiết lộ thông số kỹ thuật của xe và giá bán sản phẩm. Hyundai Sonata N Line phiên bản mới dự kiến ra mắt vào quý III năm 2021.

 

Kia Seltos cháy hàng khiến đại lý ngừng nhận cọc, 'vượt mặt' Hyundai Kona, Honda HR-V

(Techz.vn) Kể từ ngày 22/9, các đại lý Kia trên cả nước sẽ ngừng nhận đặt cọc bản 1.4 Deluxe tiêu chuẩn.