Ô tô

Xế hộp 8 tỷ đồng Bảo Thy từng sở hữu trước khi lấy chồng đại gia có gì đặc biệt?

Xế hộp 8 tỷ đồng Bảo Thy từng sở hữu trước khi lấy chồng đại gia có gì đặc biệt?

Bảo Thy là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam với hàng loạt hot hit như Công chúa bong bóng, Ngôi nhà hoa hồng, Là con gái phải xinh,… Ngay từ khi ra mắt, cô đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ và truyền thông.

Xế hộp 8 tỷ đồng Bảo Thy từng sở hữu trước khi lấy chồng đại gia có gì đặc biệt? ảnh 1
Bảo Thy là nữ ca sĩ có mức thu nhập khủng trong showbiz Việt.

Mới đây, nữ ca sĩ xinh đẹp đã “yên bề gia thất” với doanh nhân Phan Lĩnh. Bên cạnh tài năng của Bảo Thy, người hâm mộ còn chú ý đến các loại xe mà người đẹp từng sở hữu và Porsche Panamera 4S là một ví dụ điển hình, chiếc xe có giá trị lên tới 8 tỷ đồng.

Xế hộp 8 tỷ đồng Bảo Thy từng sở hữu trước khi lấy chồng đại gia có gì đặc biệt? ảnh 2
Xế hộp bạc tỷ Porsche Panamera 4S có thiết kế thể thao, sang trọng.

Chiếc xế hộp Porsche Panamera 4S màu trắng có thiết kế đậm chất thể thao và vô cùng sang trọng. Xe được trang bị động cơ V6 2.9 lít tăng áp kép cho công suất cực đại 440 mã lực tại vòng tua 5.650 vòng/phút và mô-men xoắn 550Nm. Porsche Panamera 4S có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong vòng 4,4 giây.

Xế hộp 8 tỷ đồng Bảo Thy từng sở hữu trước khi lấy chồng đại gia có gì đặc biệt? ảnh 3
Nữ ca sĩ từng đăng ảnh giấy chứng nhận đăng ký xế hộp khủng.

Không chỉ dừng lại tại đó, Porsche Panamera còn sở hữu các tính năng an toàn bảo vệ khách hàng trong khi lưu thông như hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, nhận diện biển báo giao thông, hệ thống kiểm soát hành trình Porsche InnoDrive kiểm soát hành trình thích ứng. Ngoài ra, người dùng sẽ được sử dụng các tính năng nhằm phục vụ nhu cầu giải trí.

Trong nhiều năm hoạt động ở ngành giải trí, Bảo Thy đã đạt được nhiều thành công lớn và hiện tại, nữ ca sĩ xinh đẹp đang sống hạnh phúc bên chồng Phan Lĩnh.

 

Top xe máy dưới 20 triệu "ngon, bổ, rẻ": Honda Wave Alpha, Yamaha Sirius xếp đầu bảng

(Techz.vn) Cầm 20.000.000 đồng trên tay đi mua ngay những xe sau vừa rẻ lại siêu bền