Nhịp sống số

Áp dụng tổng đài ảo tự động quá trình CSKH, doanh nghiệp nắm bắt cơ hội kinh doanh như thế nào

Áp dụng tổng đài ảo tự động quá trình CSKH, doanh nghiệp nắm bắt cơ hội kinh doanh như thế nào

Đó là lý do vì sao tất cả các doanh nghiệp hiện nay đều đang trong cuộc đua tối ưu trải nghiệm khách hàng trên từng điểm chạm trong hành trình mua hàng. Và một trong những bước quan trọng nhất tác động trực tiếp đến quyết định mua hàng là tư vấn bán hàng trực tiếp. Cùng với đó, chiến lược xây dựng sự gắn kết thương hiệu hiện đại là cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng trên từng kênh kết nối.

Tăng tốc độ tiếp cận nhanh hơn, tăng mức độ tiếp cận nhiều hơn, tiếp cận chiều sâu hơn để nắm bắt nhu cầu và đưa ra phương án tư vấn chăm sóc phù hợp nhất bằng các công cụ tự động như tổng đài ảo call center đang là giải pháp được các doanh nghiệp lựa chọn.

Đặc biệt trong giai đoạn giãn cách toàn phần vừa qua, giải pháp tổng đài ảo với tiện ích cài đặt trực tiếp trên thiết bị cá nhân như điện thoại di động, máy tính, laptop đã giúp nhiều doanh nghiệp vượt qua khó khăn và duy trì mạch phát triển ngay giữa đại dịch.

Không gián đoạn kinh doanh giai đoạn giãn cách bằng tổng đài ảo chăm sóc và tư vấn khách hàng tại nhà

Một công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thực phẩm, mặc dù vẫn tiếp tục sản xuất nhưng hàng tồn tăng cao do không thể đưa đến tay khách hàng và phải giảm công suất. Nếu tình hình tiếp tục kéo dài, nhiều khả năng nhà máy sẽ phải dừng hẳn sản xuất nếu không tìm được đầu ra.

Nguyên nhân là do đội ngũ telesale không thể dùng điện thoại văn phòng để liên lạc với khách hàng vì không thể đến nơi làm việc. Trong khi đó, việc dùng điện thoại cá nhân để liên lạc sẽ không mang lại cảm giác chuyên nghiệp hay tin tưởng cho khách hàng. Không kết nối được với các nền tảng thu thập dữ liệu khách hàng khác như Website, email, CRM. Bên cạnh đó, công ty cũng không thể theo dõi được hiệu quả công việc cũng như điều phối khách hàng cho các nhân viên sale.

Quyết định thử nghiệm giải pháp tổng đài ảo tư vấn và chăm sóc khách hàng ngay tại nhà như tại công ty đã giúp doanh nghiệp không những khắc phục vấn đề đang gặp phải mà còn nhận được nhiều hơn thế nữa.

Covid-19 đang thử thách toàn bộ doanh nghiệp Việt Nam nhưng cũng là cơ hội cho chiến lược làm việc từ xa cho nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Đặc biệt với những công ty hướng đến chuyển đổi số, đây là cơ hội tốt để làm "phép thử" trong môi trường thực tế, để sau khi dịch bệnh kết thúc, cách làm việc, tương tác, chia sẻ cũng sẽ thay đổi, góp phần thúc đẩy cách làm việc trực tuyến, nâng cao dịch vụ khách hàng tốt hơn.

Cùng theo dõi sự kiện trực tuyến Bizfly Expert Talk#15: Tổng đài ảo - Bí mật giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình CSKH và Telesales diễn ra vào 14:00 ngày 16/11 tại đây, bạn đọc sẽ có cái nhìn cụ thể hơn về cách tổng đài ảo tự động giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng trên kênh tiếp cận trực tiếp này như thế nào.

Buổi chia sẻ sẽ đưa ra và phân tích các vấn đề về:

Phần 1: Lợi ích của Doanh nghiệp khi chuyển đổi số qua sử dụng tổng đài ảo

Những hạn chế trong quản lý và kinh doanh của doanh nghiệp khi chưa sử dụng tổng đài .

Cách chuyển đổi sử dụng tổng đài ảo?

Doanh nghiệp nhận được gì khi chuyển qua tổng đài ảo?

Phần 2: Áp dụng dịch vụ tổng đài ảo vào doanh nghiệp trong các lĩnh vực cụ thể để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng, tiếp cận khách hàng tiềm năng tự động.

Tổng đài ảo trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử .

Tự động dial cuộc gọi trong nghiệp vụ Telesales: BĐS, Bảo Hiểm…

Data Mining Log cuộc gọi để nhận diện Intent và phân tích insight khách hàng.

Giải pháp ZCC, voice Brandname giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của Doanh Nghiệp.

Phần 3: Đặt câu hỏi và giải đáp cùng diễn giả

Giới thiệu diễn giả: 

Ông NGUYỄN DUY HIẾU - Product Owner CallCenter, Bizfly Cloud

Ông Nguyễn Huy Hiếu có hơn 6 năm kinh nghiệm trong việc phát triển sản phẩm trong lĩnh vực điện toán đám mây và gần 3 năm vị trí Product Owner phát triển dịch vụ CallCenter - Vận hành bởi VCCorp. Ông đã lên giải pháp tư vấn, triển khai dịch vụ tổng đài ảo cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Giúp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số.

Bizfly Cloud hiện đang là đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp, dịch vụ hạ tầng kỹ thuật, điện toán đám mây hoàn chỉnh cho các doanh nghiệp trên toàn quốc với các khách hàng lớn như VTV, Vingroup, Đất Xanh Miền Bắc, Ahamove, SSI,...

 

Độc giả tham gia sự kiện ngay hôm nay sẽ được nhận e-voucher trị giá 500.000 VNĐ.