Doanh nghiệp

Vuivui.com: Tham vọng lớn về thương mại điện tử của Thế Giới Di Động

Vuivui.com: Tham vọng lớn về thương mại điện tử của Thế Giới Di Động

Được biết, Thế Giới Di Động kì vọng đến tháng 12/2017, lượng truy cập Vuivui.com sẽ đạt đến con số 200.000 lượt mỗi ngày, tăng 4 lần so với quý I cùng năm. Mục tiêu doanh thu cũng tăng từ 5 tỉ cuối quý I lên 20 tỉ khi kết thúc năm 2017, đưa Vuivui.com từng bước vững vàng trở thành trang thương mại điện tử số 1 Việt Nam trước năm 2020.

Riêng trong năm 2017, vuivui.com hướng đến mục tiêu đầu tiên là trở thành siêu thị online số 1 tại khu vực th&agraagrave;nh phố Hồ Chí Minh với lượng sản phẩm tương đương các siêu thị lớn nhất hiện nay. Từ đó, có thể thấy, nếu như Bách hóa Xanh hướng đến phục vụ việc đi chợ thuận tiện hằng ngày của các bà nội trợ thì Vuivui.com sẽ là nơi cung cấp “nhiều hơn về nhóm hàng và đa dạng sản phẩm trong từng nhóm hàng".

Đại diện cấp cao của Thế Giới Di Động chia sẽ nhiều thông tin về định hướng phát triển chung của công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động.

Tính đến thời điểm ngày 10/1/2017, Vuivui.com đã hoàn tất giai đoạn chuẩn bị và chính thức đi vào hoạt động. Trước đó, Vuivui.com đã trải qua 3 giai đoạn chuẩn bị. Bắt đầu với thử nghiệm 3 tháng từ tháng 03 – 06/2016, hơn 2500 sản phẩm đang được kinh doanh tại thegioididong.com, Điện máy Xanh và Bách hóa Xanh đã “lên kệ” tại Vuivui.com.

Giai đoạn tăng tốc từ tháng 7 đến đầu tháng 9 ghi nhận sự nâng cấp về giao diện website, sự đa dạng hóa về mặt hàng kinh doanh và sự hòa thiện về quy trình phục vụ khách hàng theo tiêu chí “Integrity” – giữ lời hứa với khách hàng. Giai đoạn 3, Vuivui.com vừa phục vụ các khách hàng nội bộ của MWG, vừa chuẩn bị về hàng hóa và tối ưu hóa quy trình khi thử nghiệm vận hành thực tế. Tất cả đã sẵn sàng cho một màn ra mắt chính thức và hoàn thiện của Vuivui.com trong đầu năm 2017.

Hiện tại, vuivui.com đã sẵn sàng phục vụ lượng hàng đa dạng hơn 700 sản phẩm; Giao diện tối ưu trên cả smartphone và PC; Quy trình xử lí đơn hàng, giao hàng, hỗ trợ khách hàng nhanh – gọn – chính xác đến lưu trữ và phân bổ hàng hóa.

Ông Phạm Văn Trọng – Giám Đốc dự án thương mại điện tử Vuivui.com cho biết thêm: “Trong vòng 3 năm tới, Vuivui.com sẽ chứng minh hiệu quả cụ thể thông qua việc đóng góp tối thiểu 10% vào doanh thu chung của toàn tập đoàn MWG. Văn hóa của Vuivui.com cũng chính là giá trị mà MWG theo đuổi, đầu tiên là “tận tâm phục vụ khách hàng”.

Ngoài ra, do đặc điểm của việc kinh doanh online, kim chỉ nam thứ 2 cho mọi hoạt động của Vuivui.com đó là “integrity” - thực hiện trọn vẹn các cam kết với khách hàng".

 

"Đột nhập" Bách Hoá Xanh - Nơi bán "rau, củ, quả" của Thế Giới Di Động

(Techz.vn) Mới đây, người viết đã có cơ hội "đột nhập" vào hệ thống cửa hàng Bách Hoá Xanh của công ty cổ phần Thế Giới Di Động. Ngoài trái cây, rau, củ, quả nói chung, nơi đây còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng thường thấy trong đời sống hàng ngày.