Thể thao

Vừa xuất ngoại ít ngày, 'người chấm dứt sự nghiệp Bùi Tiến Dũng' đã nhận tin kém vui từ đội bóng mới

Vừa xuất ngoại ít ngày, 'người chấm dứt sự nghiệp Bùi Tiến Dũng' đã nhận tin kém vui từ đội bóng mới

Đặng Văn Lâm có mặt ở Nhật Bản vào ngày 3/4, anh sẽ trải qua 2 tuần cách ly bắt buộc trước khi chính thức bắt đầu hành trình của mình tại CLB Cerezo Osaka. Tuy nhiên, kế hoạch có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi ca nhiễm Covid-19 mới nhất của đội bóng này.

Tối 5/4, trang chủ của CLB Cerezo Osaka thông báo có 1 cầu thủ nhiễm Covid-19: “Cầu thủ trên vẫn tập luyện vào ngày 3/4, sau đó tới ngày 5/4 thì được phát hiện dương tính với Covid-19”.

Vừa sang Nhật Bản ít ngày, thủ môn ĐT Việt Nam đã nhận tin kém vui từ đội bóng mới
Kế hoạch ra mắt của Đặng Văn Lâm có thể bị ảnh hưởng.

Sau khi phát hiện ca dương tính trên, các cầu thủ, quan chức của đội bóng Nhật Bản này đã được tiến hành xét nghiệm PCR. Kết quả ban đầu cho thấy những người liên quan không có biểu hiện về sức khỏe nào liên quan đến các triệu chứng của Covid-19. Như vậy, chỉ có cầu thủ dương tính bị cách ly, những thành viên còn lại vẫn có thể tập luyện và thi đấu bình thường.

Trong thời gian cách ly, Văn Lâm sẽ được tập luyện ở Fukushima với điều kiện tốt nhất. Thông qua trang chủ J-League, thủ môn ĐT Việt Nam nhắn gửi tới NHM:

“Xin chào mọi người, tôi đang ở Tokyo và sắp chuyển đến khu vực cách ly. Tôi rất vui vì cuối cùng tôi có thể ở Nhật Bản, chuẩn bị tập luyện và thi đấu cho đội bóng mới. Mặc dù chưa thể tập luyện cùng CLB trong hơn 2 tháng qua, tôi vẫn dành thời gian một mình tại phòng tập cũng như phối hợp chặt chẽ với huấn luyện viên để duy trì phong độ.

Vừa sang Nhật Bản ít ngày, thủ môn ĐT Việt Nam đã nhận tin kém vui từ đội bóng mới
Hình ảnh đầu tiên của Văn Lâm tại Nhật Bản.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các bạn, những người đã ủng hộ, tôi sẽ cố gắng hết sức trong tập luyện cũng như trong các trận đấu để mang lại niềm vui cho mọi người”.

Hơn 10 lần Người Nhện Đặng Văn Lâm cứu thua cho ĐT Việt Nam

 

FIFA công bố lịch thi đấu VL World Cup 2022: ĐT Việt Nam có lợi thế cực lớn để làm nên lịch sử

(Techz.vn) Theo lịch thi đấu mới nhất Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á mà FIFA vừa công bố, HLV Park Hang Seo đang nắm lợi thế cực lớn để đưa đội tuyển Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ tham dự đấu trường danh giá nhất thế giới.