Thể thao

Dù có Haaland, HLV Pep Guardiola vẫn 'đau đầu' với hàng công của Man City

Dù có Haaland, HLV Pep Guardiola vẫn 'đau đầu' với hàng công của Man City

Tại kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Man City đã công bố bản hợp đồng bom tấn Erling Haaland từ Borussia Dortmund. Đây được cho là cái tên sẽ giúp HLV Pep Guardiola giải quyết sự vô duyên trên hàng công mà Man City đã gặp phải trong suốt mùa giải đã qua. Thế nhưng, dù sở hữu một tiền đạo xuất sắc, Pep vẫn sẽ phải 'đau đầu' giải quyết vấn đề ở khâu đầu ra này.

Bởi lẽ bên cạnh Erling Haaland, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha sẽ phải tìm cách sử dụng thêm một ngôi sao khác là Julian Alvarez. Tiền đạo người Argentina này sẽ quay trở lại Etihad vào mùa giải tới, sau khi bản hợp đồng cho mượn tại River Plate hết hạn vào hè này.

HLV Pep Guardiola cần tìm ra phương án tối ưu cho cả hai tiền đạo này

Julian Alvarez đã gây ấn tượng rất mạnh với HLV Pep Guardiola trước ngày quay trở lại. Ở chiến thắng 8-1 của River Plate trước Alianza Lima tại lượt trận cuối cùng của vòng bảng Copa Libertadores, ngôi sao sinh năm 2000 này đã ghi tới 6 bàn thắng. Đáng chú ý hơn, Alvarez ghi hat-trick ở cả hai hiệp đấu (phút 15, 18, 41 và phút 54, 57, 83).  Alvarez cũng trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử River Plate ghi 6 bàn trong một trận đấu chính thức tại cấp độ châu lục. 

Trong năm 2022, Julian Alvarez đạt thành tích 15 bàn thắng sau 18 lần ra sân cho River Plate, với 6 bàn tới từ chiến thắng vào rạng sáng ngày 26/5 hôm nay. Tại giải vô địch quốc gia Argentina (Primera División), anh sở hữu 8 pha lập công qua 12 trận đấu. Chân sút này đang được đánh giá là tài năng trẻ đáng xem nhất của bóng đá Argentina kể từ sau Sergio Aguero hay Gonzalo Higuain.

Julian Alvarez ra về với hai trái bóng kỷ niệm sau khi lập 2 hat-trick

Man City chỉ phải chi trả 20 triệu euro trong kì chuyển nhượng tháng 1 vừa qua để có được sự phục vụ của Julian Alvarez, mức giá quá hời cho một ngôi sao tương lai. Cùng với Erling Haaland, hàng công của The Citizens tại mùa giải Ngoại Hạng Anh năm sau sẽ rất đáng theo dõi.

MAN CITY CHIÊU MỘ THÊM TIỀN ĐẠO: JULIAN ALVAREZ - AGUERO ĐỆ NHỊ TỐT ĐẾN MỨC NÀO?

 

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay: 'Người thay thế Maguire' ưng MU; MU 'cướp' người của kình địch

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 26/5: 'Người thay thế' Maguire gật đầu với MU; MU lên kế hoạch 'cướp' người của kình địch; Arsenal chuyển qua mục tiêu mới; Giữ chân được Mbappe, PSG sẵn sàng để Neymar ra đi với giá siêu rẻ?; Salah chốt tương lai tại Liverpool; Chuyển nhượng MU; Chuyển nhượng MU 2022; Chuyển nhượng bóng đá.