Thể thao

Man City mất thêm tiền triệu lấy lại cầu thủ của mình, mang về đá cặp với Erling Haaland


Man City mất thêm tiền triệu lấy lại cầu thủ của mình, mang về đá cặp với Erling Haaland


Vào tháng Giêng vừa qua, Man City đã chiêu mộ thành công Julian Alvarez từ River Plate với mức phút 14,1 triệu bảng. Ngay sau khi chiêu mộ thành công tiền đạo 22 tuổi này, The Citizens đã đồng ý cho River Plate mượn Alvarez với bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng. Theo thỏa thuận này, Man City có thể sử dụng Alvarez từ đầu năm 2023.

Julian-Alvarez
Alvarez đã là người của Man City và được cho River Plate mượn

Mới đây Erling Haaland đã chính thức cập bến Man City, điều này đồng nghĩa với việc HLV Pep Guardiola sẽ có tiền đạo siêu khủng sử dụng ở mùa giải tới. Thế nhưng 1 tiền đạo là chưa đủ, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã nói với ban lãnh đạo Man City rằng ông muốn có 2 tiền đạo cho mùa giải tới, qua đó hướng tới mục tiêu bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh và vô địch Champions League.

Trước đề nghị trên, tờ Mirror cho biết, BLĐ Man City đang tính đưa Julian Alvarez về Etihad ngay trong hè này. Nếu điều này xảy ra, nó đồng nghĩa với việc Man City phá vỡ hợp đồng cho mượn và họ phải trả thêm cho River Plate 1,3 triệu bảng.

haaland-manchester-1
Pep Guardiola muốn có 2 tiền đạo sử dụng vào mùa giải tới

Nguồn tin trên cũng cho biết, River Plate hiện đang tìm kiếm người thay thế trên hàng công, sau khi nhận được thông tin Man City sẽ đưa Julian Alvarez vèEtihad.

Julian Alvarez hiện cũng là thành viên của ĐTQG Argentina, anh sẽ cùng đội tuyển thi đấu giao hữu với ĐT Itlaia trong thời gian tới, sau đó là màn so tài với Brazil tại Melbourne vào ngày 11 tháng 6.

MAN CITY CHIÊU MỘ THÊM TIỀN ĐẠO: JULIAN ALVAREZ - AGUERO ĐỆ NHỊ TỐT ĐẾN MỨC NÀO?

 

Để hụt chức vô địch Ngoại Hạng Anh, Salah lên tiếng về tương lai cùng Liverpool

(Techz.vn) Để hụt chức vô địch Ngoại Hạng Anh vào tay Man City, Mo Salah mới đây đã lên tiếng về tương lai cùng Liverpool. Trong đó, tiền đạo Ai Cập muốn cùng đội bóng đạt được mục tiêu cao nhất trong trận Chung kết C1 2022 giữa Liverpool vs Real Madrid diễn ra vào cuối tuần này.