Giải trí

Vừa lộ số tiền nợ ngân hàng gây sốc, Lê Dương Bảo Lâm đã trúng lớn, tuyên bố chiêu đãi mọi người

Vừa lộ số tiền nợ ngân hàng gây sốc, Lê Dương Bảo Lâm đã trúng lớn, tuyên bố chiêu đãi mọi người

 Lê Dương Bảo Lâm hiện tại là một nam danh hài nổi tiếng và đắt khách của làng giải trí Việt Nam. Mỗi chương trình gameshow có sự xuất hiện của anh luôn nhận được sự chú ý của khán giả vì sự hoạt ngôn và những màn pha trò bất chấp.

Tuy vậy, anh cũng gặp không ít những ý kiến chỉ trích cho rằng anh xuất hiện liên tục trên gameshow, gây nhàm chán. Mới đây, vào ngày 22/11, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đáp trả một ý kiến vô lý về việc khuyên anh đừng xuất hiện trên truyền hình nữa. "Công việc của em chị ơi, em không lên gameshow thì chị nuôi vợ em, 2 đứa con em, cha mẹ ruột em, cha mẹ vợ em, tài xế, trợ lý và em trai đang học Đại học chị nuôi luôn nha. Cho em địa chỉ, mai tụi em dọn qua nhà chị ở luôn" - Lê Dương Bảo Lâm không ngại trả lời một cách thẳng thắn.

Thậm chí nam danh hài còn tiết lộ mình đang nợ ngân hàng 7 tỷ đồng. Điều này khiến dân tình hoang mang liệu rằng đây có phải sự thật hay là cách Lê Dương Bảo Lâm khiến antifan ‘câm nín’ vì vốn dĩ anh và vợ có một gia tài khủng sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và kinh doanh.

Đáng nói, mới đây, khi tham gia chương trình ‘Nhanh như chớp’, Lê Dương Bảo Lâm đã xuất sắc trả lời được đúng 10 câu hỏi liên tiếp và mang về phần thưởng 20 triệu đồng.

Nam diễn viên cùng nhanh chóng tiết lộ cách sử dụng số tiền này trên trang cá nhân: “Tối đêm nay em có 20 triệu em vui lắm mọi người ơi .... em trích ra 5 triệu mua trà sữa đãi mọi người ....có mặt tại phim trường .... còn 15 triệu còn lại em đưa vợ em trang trải cuộc sống ... em cảm ơn chương trình NHANH NHƯ CHỚP ..nhiều lắm ....em sắp vô chung kết rồi ... thời gian sắp tới em sẽ ráng học hành trang bị kiến thức để làm vang danh thầy cô đã dạy dỗ em nên người”.

Theo đó, Lê Dương Bảo Lâm đã trích số tiền 5 triệu mua trà sữa đãi mọi người ở phim trường và 15 triệu còn lại thì gửi vợ ‘trang trải cuộc sống’. Ai cũng biết rằng gia đình Lê Dương Bảo Lâm đang có một cuộc sống sung túc nhưng nam diễn viên lúc nào cũng thể hiện sự chăm chỉ, cố gắng kiếm tiền để nuôi gia đình. Ngoài công việc làm nghệ thuật, anh cũng được biết đến với thương hiệu ‘thánh livestream’ khi rất có duyên trong việc kiếm tiền online.

 

Lâm Vỹ Dạ liên tụ bị kêu gọi tẩy chay, Hứa Minh Đạt đăng đàn trách 'đáng đời', khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Giữa tâm bão scandal của Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt bất ngờ lên tiếng bênh vực cho vợ.