Smart Phone - Điện thoại

'Vua giá rẻ' - Redmi Note 11 ra mắt bản 5G giá từ 3.6 triệu đồng, người dùng đua nhau 'xuống tiền'

'Vua giá rẻ' - Redmi Note 11 ra mắt bản 5G giá từ 3.6 triệu đồng, người dùng đua nhau 'xuống tiền'

Redmi Note 11 5G được xem là một trong những phiên bản smartphone rẻ nhất thị trường hiện nay có công nghệ 5G. Nó liên tục đạt được những thành công về mặt doanh số.

Không dừng lại ở đó, mới đây Redmi Note 11 đã bất ngờ có thêm một phiên bản 5G. Redmi chính thức tuyên bố rằng sự phát triển ổn định của 5G, vẫn còn rất nhiều người dùng có nhu cầu 4G, chúng tôi muốn tôn trọng sở thích của từng người dùng và cũng muốn cung cấp những lựa chọn tốt hơn.

Giá Redmi Note11 4G khởi điểm từ 999 NDT tương đương với khoảng 3.5 triệu đồng, hiện đã mở hẹn và sẽ chính thức lên kệ vào 10 giờ ngày 1/12.

Về cấu hình cụ thể, Redmi Note11 4G được trang bị màn hình 6,5 inch FHD +, với thiết kế đục lỗ chính giữa, độ mở dưới 4,5mm, được bổ sung bởi bốn khung hình hẹp, hiển thị thoải mái và hỗ trợ tốc độ làm mới cao đến 90Hz.

Máy cũng sẽ có khả năng động thông minh Điều chỉnh tốc độ khung hình. Điện thoại được tích hợp pin dung lượng lớn 5000mAh, có thể sử dụng cả ngày chỉ với một lần sạc và có thể sử dụng trong 24 giờ ở chế độ chờ. Máy được trang bị tiêu chuẩn sạc nhanh 18W và hỗ trợ tối đa Sạc ngược 9W.

Redmi Note11 4G được trang bị bộ ba camera AI 50 megapixel, ngoài camera chính, nó còn bao gồm một ống kính góc siêu rộng 8 megapixel và một ống kính macro 2 megapixel, có thể đáp ứng nhu cầu chụp ảnh nhiều người hàng ngày. cảnh quay.

Chiếc điện thoại này được trang bị chip MediaTek Helio G88, mượt mà khi sử dụng hàng ngày. Loa kép âm thanh nổi được may mắn và phát âm bên ngoài rõ ràng. Ngoài ra, Redmi Note11 4G được giảm trọng lượng 17g và có độ dày 8,92mm.

Về giá bán, Redmi Note11 4G hiện có các phiên bản bộ nhớ 6GB + 128GB và 4GB + 128GB, giá lần lượt là 1.099 NDT và 999 NDT.

 

Redmi lộ diện smartphone chơi game giá rẻ, chip Dimensity đời mới, quét vân tay dưới màn cực đỉnh

(Techz.vn) Hôm nay, thêm một smartphone chuyên game mới của Redmi đã tiếp tục lộ diện với nhiều thông số đáng chú ý.