Smart Phone - Điện thoại

Vua gaming tiết lộ pin 6000 mAh, sạc 165W nhanh nhất thế giới, đè bẹp vua Android Galaxy S23 Ultra

Vua gaming tiết lộ pin 6000 mAh, sạc 165W nhanh nhất thế giới, đè bẹp vua Android Galaxy S23 Ultra

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc Nubia đang chuẩn bị ra mắt Red Magic 8S Pro rất được mong đợi vào ngày 5 tháng 7 tại Trung Quốc. Thiết bị sắp ra mắt này là sản phẩm kế thừa của Red Magic 8 Pro năm ngoái và đã gây được tiếng vang với các thông số kỹ thuật ấn tượng vượt trội cả vua Android - Galaxy S23 Ultra.

red-magic-8-pro-1-1688093778.jpg
 

Sáng nay, Nubia tiếp tục tiết lộ các tính năng quan trọng vua siêu phẩm gaming là pin khủng 6000mAh, một thông số kỹ thuật chắc chắn sẽ thu hút các game thủ cuồng nhiệt cũng như người dùng điện thoại thông minh hạng nặng.

Không dừng lại ở đó, Nubia còn trang bị cho thiết bị khả năng hỗ trợ sạc nhanh 165W cực nhanh, đảm bảo giảm thiểu thời gian chết và mang đến sự thuận tiện tối đa cho người dùng khi di chuyển. Theo Nubia, điện thoại có thể được sạc đầy trong vòng 14 phút.

red-magic-8-pro-2-1688093778.jpg
 

Về cấu hình, Red Magic 8S Pro sẽ được trang bị chipset hàng đầu Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 mới, hứa hẹn mang lại hiệu năng vượt trội và khả năng đa nhiệm mượt mà. Ngoài ra, Nubia đã đi xa hơn về mặt thiết kế, cung cấp hai tùy chọn cho người dùng: một tùy chọn có đèn RGB ở mặt sau cho quạt làm mát và một tùy chọn khác không có đèn RGB để có giao diện tinh tế hơn.

Nói về tính thẩm mỹ, hình ảnh kết xuất chính thức của Red Magic 8S Pro cho thấy một thiết kế hiện đại và bóng bẩy, có sẵn các biến thể màu đen và bạc. Đáng chú ý, mặt trước của thiết bị tự hào có một camera dưới màn hình, loại bỏ sự cần thiết của một đường cắt lỗ hoặc notch gây mất tập trung.

red-magic-8-pro-3-1688093778.jpg
 

Điều đáng chú ý là trong khi Red Magic 8S Pro sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên tung ra thị trường với dung lượng RAM 24GB đáng kinh ngạc, thì các thương hiệu khác như Realme và OnePlus cũng đã công bố kế hoạch giới thiệu các thiết bị có dung lượng RAM tương tự.

Với thời lượng pin ấn tượng, khả năng sạc nhanh như chớp, chipset mạnh mẽ và các tùy chọn thiết kế nổi bật, Red Magic 8S Pro đang trở thành một chiếc điện thoại thông minh đáng mơ ước dành cho những người đam mê công nghệ và game thủ đang tìm kiếm hiệu năng hàng đầu. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết khi Nubia chính thức ra mắt thiết bị thú vị này vào ngày 5 tháng 7.

 

Galaxy S23 FE sắp ra mắt, giá Galaxy S21 FE giảm kỷ lục, từ 10 triệu thống trị phân khúc tầm trung

Chiếc Galaxy S21 FE 128GB duy nhất còn sót lại đang được bán với giá chỉ từ 10 triệu đồng, không ngại “va chạm” với các đối thủ trong cùng phân khúc để dọn đường cho Galaxy S23 FE.