Smart Phone - Điện thoại

'Vua gaming giá rẻ' Redmi K50 sẽ có cả camera ẩn dưới màn hình đầy hấp dẫn

'Vua gaming giá rẻ' Redmi K50 sẽ có cả camera ẩn dưới màn hình đầy hấp dẫn

Trong lễ hội mua sắm song trùng 11/11 đang diễn ra tại Trung Quốc, Redmi K40 đã giành ngôi quán quân bảng xếp hạng doanh số bán điện thoại di động trong 5 ngày liên tiếp nhờ cấu hình phần cứng xuất sắc và hiệu năng siêu cao.

Mới đây, Redmi K40s đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, nhưng theo ông Lu Weibing, tổng giám đốc thương hiệu Redmi cho biết rằng không có kế hoạch phát hành Redmi K40s và trực tiếp phát hành dòng Redmi K50.

Theo các tin tức rò rỉ, Redmi K50 sẽ sử dụng màn hình OLED dẻo có tần số quét cao 120Hz. Đáng chú ý, một tin tức mới gần đây cho biết nó sẽ mang giải pháp camera dưới màn hình.

Về mặt hiệu năng, máy sẽ được đảm bảo bởi bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 898, động cơ tuyến tính trục X, loa kép âm thanh nổi và bảo vệ IP68.

Smartphone được cho là hướng đến nhóm người dùng chuyên game nên nó sẽ được tích hợp pin lớn 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W.

Về giá cả, giá khởi điểm tối thiểu của dòng Redmi K50 có thể là 3.500 NDT (khoảng hơn 12 triệu đồng). Đây là mức giá vô cùng hấp dẫn cho một smartphone với phần cứng mạnh mẽ như Redmi K50. Nhiều khả năng nó sẽ ra mắt muộn hơn so với dòng Xiaomi 12.

Như vậy, có thể thấy Xiaomi vẫn đang cực kỳ ưu đãi dòng sản phẩm Redmi K. Với Redmi K50 sắp ra mắt, thị trường smartphone cuối năm nay sẽ trở nên vô cùng sôi động với hàng loạt siêu phầm hấp dẫn.

 

Redmi K50 sẽ có màn hình 'cực đỉnh' hứa hẹn là 'vua smartphone giải trí giá rẻ'

(Techz.vn) Hôm nay, một số nguồn tin đã xác nhận Redmi K50 sẽ được trang bị màn hình vô cùng mạnh mẽ.

Tag:

redmi k50