Giải trí

Vừa được Hà Hồ, Lệ Quyên chúng tay 'cứu giúp', sao nam gây xót xa khi ốm yếu, chỉ còn da bọc xương

Vừa được Hà Hồ, Lệ Quyên chúng tay 'cứu giúp', sao nam gây xót xa khi ốm yếu, chỉ còn da bọc xương

Trong thời gian vừa qua, hoàn cảnh khó khăn của nam ca sĩ Chí Thành khi đối diện với căn bệnh nặng nhưng lại không có điều kiện điều trị đã gây chú ý và được sự chung tay giúp đỡ của nhiều khán giả và nghệ sĩ.

Theo đó, Chí Thành mắc viêm gan B, phổi thiếu máu cộng thêm suy dinh dưỡng nặng, đang trong tình trạng nguy kịch phải nằm viện điều trị. Điều đáng nói là việc giọng ca trẻ có hoàn cảnh khó khăn khi  ba mẹ mất từ khi anh còn nhỏ khiến ai nấy không khỏi xót xa.

Ngay lập tức, nhiều người thân và các nghệ sĩ trong đó có Hồ Ngọc Hà, nhà báo Nguyễn Bá Lục đã đăng bài kêu gọi sự giúp sức để có thể ‘cứu sống’ nam ca sĩ. Nhiều nghệ sĩ như Lệ Quyên, Hòa Minzy , Bùi Công Nam đều xác nhận việc ủng hộ cho Chí Thành để giúp anh có thể mạnh mẽ vượt qua bệnh tật.

Hiện tại, tình hình sức khỏe Chí Thành đang được anh em nghệ sĩ và khán giả đặc biệt chú ý. Mới đây Trịnh Tú Trung - một đàn anh thân thiết trong nghề của Chí Thành đã tiết lộ những thông tin liên quan tình hình sức khỏe của nam ca sĩ.

Theo đó, chỉ cách đây vài ngày, Trịnh Tú Trung đã bất ngờ đăng tải loạt tin nhắn từ Chí Thành tiết lộ anh đã bị bác sĩ trả về, thậm chí có thể không cứu được: "Bác sĩ nói em bị trả về. Tình trạng có thể không cứu được. Có gì anh đừng buồn nhé. Sẽ nhớ anh với mọi người nhiều lắm".

Thông tin này khiến Trịnh Tú Trung không khỏi bàng hoàng và ra sức động viên nam ca sĩ hãy tích cực để tiếp tục chống chọi với bệnh tật.

Ngay sau đó, anh đã đến thăm người em thân thiết của mình và tiết lộ sau khi bị bác sĩ "trả về", Chí Thành đang được chăm sóc tại nhà và sẽ tái khám hàng tuần ở bệnh viện.

Từ lúc Chí Thành về nhà, tối nào Trịnh Tú Trung cũng sang động viên tinh thần nam ca ãi vì chỉ gặp anh thì Chí Thành mới cười.

Trịnh Tú Trung cũng vô cùng xót xa khi nhìn người em của mình gầy gò chỉ còn da với xương: "Thành chỉ gặp tôi mới chịu cười. Tôi muốn ôm Thành lắm nhưng sợ em nó đau vì giờ chỉ còn da với xương.

Tôi dự định mua hai cái áo giống hệt nhau để mang sang cùng Chí Thành chụp hình kỷ niệm. Dù kết quả thế nào thì tôi muốn những tháng ngày này sẽ là những kỉ niệm khó quên của hai anh em"

Chia sẻ với truyền thông về sức khỏe hiện tại của Chí Thành, Trịnh Tú Trung cho hay hiện tại nam ca sĩ đang cố gắng ăn uống nhưng chỉ ăn khi 1 chút một vì sợ bị nôn.

Sợ Chí Thành xuống tinh thần, Trịnh Tú Trung cũng tích cực động viên tinh thần đàn em. Anh cho hay: "Cuộc đời Thành sợ nhất là trở thành gánh nặng của người khác nên giờ nhìn cô ruột và chị họ chăm sóc mình, em nó cảm thấy buồn lắm. 

Tôi phải khuyên nhủ hoài: Mọi người thương mình nên muốn làm việc đấy, em không phải ngại...

Tôi vẫn tâm sự với Chí Thành mọi lúc để động viên tinh thần của em ấy vì đến lúc này chỉ có nghị lực của em ấy mới cứu được chính mình chứ không phải bất kì sự tác động nào".

Câu chuyện của Chí Thành sau khi được Trịnh Tú Trung chia sẻ lên mạng xã hội cũng nhận về nhiều sự đồng cảm và xót xa của khán giả và đồng nghiệp.

Chí Thành sinh năm 1996, từng tham gia vàp chương trình X Factor mùa đầu tiên khi vào đội của Hồ Quỳnh Hương. Cũng chính trong chương trình này, nam ca sĩ đã quen biết Trịnh Tú Trung khi đó là stylist của chương trình.

Đến năm 2015, Chí Thành cũng đã đạt ngôi vị quán quân của cuộc thi Ngôi sao Phương Nam dưới sự hướng dẫn và tư vấn của anh Trịnh Tú Trung.

 

CĐM xôn xao việc Kim Jong Kook xuất hiện trên Running Man VN, khiến Trường Giang, Thúy Ngân khiếp sợ

(Techz.vn) Nhiều cư dân mạng Việt đã không khỏi vui mừng trước nghi vấn Kim Jong Kook sẽ xuất hiện trong tập tiếp theo của Running Man Việt Nam mùa 2.