Ô tô

‘Vua doanh số’ Toyota Vios giảm giá sập sàn kèm quà tặng hấp dẫn, khiến Honda City muốn ‘đứt hơi’

‘Vua doanh số’ Toyota Vios giảm giá sập sàn kèm quà tặng hấp dẫn, khiến Honda City muốn ‘đứt hơi’

Sau quãng thời gian chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 và “Tháng cô hồn”, các đại lý đang đồng loạt đưa ra chương trình ưu đãi khủng nhằm kích doanh số của Toyota Vios.

Theo đó, tại Hà Nội, Toyota Vios E MT (3 túi khí) là phiên bản đang nhận ưu đãi giảm giá tới 18 triệu đồng. Trong khi đó, Vios G AT được giảm 15 triệu đồng còn Vios E AT cũng được giảm 7 triệu đồng. Như vậy, giá bán thực tế của Toyota Vios tại khu vực Hà Nội sau khi được hưởng ưu đãi chỉ còn từ 452-555 triệu đồng tùy phiên bản.

Không những vậy, nếu mua xe trong tháng này, khách hàng còn được tặng kèm gói phụ kiện hấp dẫn bao gồm  trải thảm sàn, dán kính và gói bảo hiểm vật chất.

‘Vua doanh số’ Toyota Vios giảm giá sập sàn kèm quà tặng hấp dẫn, khiến Honda City muốn ‘đứt hơi’ ảnh  1

Tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh, mức giảm cao nhất của Toyota Vios lên tới 25 triệu đồng. Giá của Vios phiên bản thấp nhất chỉ còn 445 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Toyota Vios là xe được lắp ráp trong nước nên sẽ được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ trong tháng này, tương ứng với mức giảm từ 23,5-34,2 triệu đồng tùy theo phiên bản.

Với thiết kế trung tính, Toyota Vios sở hữu nội/ngoại thất với các tính năng đã được nâng cấp và bổ sung ở phiên bản 2020. Xe có 6 tùy chọn màu sắc để khách hàng lựa chọn là trắng, bạc, đỏ, xám, đen, be.

‘Vua doanh số’ Toyota Vios giảm giá sập sàn kèm quà tặng hấp dẫn, khiến Honda City muốn ‘đứt hơi’ ảnh 2

So với thế hệ cũ, Toyota Vios có hốc gió bên tích hợp cụm đèn sương mùa vuốt ngược lên trên sắc nét hơn. Vẻ ngoài của xe cũng trở nên mới mẻ và tinh tế hơn so với đời cũ nhờ trang bị lưới tản nhiệt dạng thanh ngang. Hai phiên bản thấp của Vios 2020 sử dụng đèn pha halogen trong khi phiên bản cao nhất được trang bị đèn pha projector.

Không dừng ở đó, trong lần nâng cấp mới nhất vào đầu năm 2020, Toyota Vios G CVT đã được trang bị thêm camera lùi tiêu chuẩn theo xe, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, tính năng kiểm soát hành trình. Trong khi bản E MT cũng sở hữu camera lùi tiêu chuẩn, nhưng lại không có đèn sương mù phía trước và cảm biến hỗ trợ đỗ xe. Tuy nhiên, phiên bản này lại có thêm gương chiếu hậu chỉnh/gập điện. Phanh đĩa cũng đã được dùng để thay thế cho phanh tang trống phía sau.

‘Vua doanh số’ Toyota Vios giảm giá sập sàn kèm quà tặng hấp dẫn, khiến Honda City muốn ‘đứt hơi’ ảnh 3

Toyota Vios được trang bị nhiều tiện nghi trong cabin như cụm đồng hồ Optitron hiện đại thay thế cho đồng hồ Analog, điều hòa tự động 2 vùng trên bản cao cấp và chỉnh tay trên bản cơ sở, hàng ghế thứ 2 có khả năng gập 6/4 để gia tăng khoang hành lý, vô lăng bọc da 3 chấu, ghế ngồi bọc da trên bản cao cấp và nỉ trên 2 bản thường, màn hình trung tâm 7 inch.

Toyota Vios có các trang bị an toàn như: Hệ thống báo động, kiểm soát lực kéo, phân phối lực phanh điện tử, tính năng cân bằng điện tử (VSC) - ổn định thân xe khi vào cua, hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp. Riêng bản 1.5G được trang bị thêm kiểm soát hành trình (Cruise Control), cảm biến góc trước/sau.

‘Vua doanh số’ Toyota Vios giảm giá sập sàn kèm quà tặng hấp dẫn, khiến Honda City muốn ‘đứt hơi’ ảnh 4

Trái tim của Toyota Vios 2020 là động cơ 1,5L dual VVT-I hút khí tự nhiên với công suất tối đa/mô men xoắn cực đại lần lượt là 107 mã lực (tại 6.000 vòng/phút)/140 Nm (tại vòng tua 4.200 vòng/phút) đi kèm hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

 

Honda SH 2020 bất ngờ giảm giá kỷ lục, khách hàng Việt được phen xôn xao

(Techz.vn) Đợt giảm giá kỷ lục này sẽ là cơ hội tuyệt vời để người dùng có thể sở hữu chiếc Honda SH với chi phí thấp hơn nhiều so với trước đây.