Mạng xã hội

Vừa chạy xe máy vừa tắm gội, 2 hot girl ‘nổi như cồn’ trên MXH

Vừa chạy xe máy vừa tắm gội, 2 hot girl ‘nổi như cồn’ trên MXH
  • Thủ đoạn tinh vi của HackerPTG khi quay lén Văn Mai Hương tại nhà riêng
  • Hết Xin link clip nóng Văn Mai Hương, nam diễn viên Người Phán Xử tiếp tục vạ miệng
  • Văn Mai Hương lộ clip nhạy cảm, cộng đồng mạng xôn xao vì những bình luận 'tiên tri' từ 1 năm trước

Từ trước đến nay, những chiêu trò bất chấp với mong muốn được nổi tiếng không hề hiếm, đặc biệt là việc lợi dụng những trang mạng xã hội để chia sẻ, nhằm mục đích câu like, câu view nhanh chóng của nhiều người trẻ.

Mới đây nhất, là hai cô gái người Indonesia "nổi như cồn" trên các trang mạng xã hội. Theo đó, 2 cô gái này đã dùng độc chiêu vừa chạy xe máy vừa tắm gội ngang nhiên trên phố. Một cô gái lái xe, một cô ngồi sau giữ chiếc xô đầy nước và sữa tắm liên tục lấy ca xới nước vào người, lên đầu nhau. Sau đó còn dừng xe ngồi bên đường tiếp tục tắm gội gây chú ý cho những người xung quanh và không ít người đã quay lại chia sẻ trên MXH.

Ngay sau khi xác định được vị trí quay clip và danh tính nhân vật chính là 2 chị em Icha Kharoline và Ajeng Amelia đang sống tại thành phố Mojokerto, Đông Java của Indonesia cảnh sát nước này đã lập tức triệu tập và phạt 417 nghìn đồng vì vi phạm giao thông (không đội mũ).

Hai cô gái chỉ biết nói lời xin lỗi và nộp phạt cho lực lượng chức năng. Mới đây nhất, trong một bài đăng trên Instagram của mình, Icha đã viết rằng cô và Ajeng đã thực hiện video chỉ nhằm gây sự hài hước và thích thú trên mạng, chứ không nghĩ đến hậu quả có thể xảy ra.

 

Thủ đoạn tinh vi của HackerPTG khi quay lén Văn Mai Hương tại nhà riêng

(Techz.vn) – Bằng những thao tác đơn giản, hacker bí ẩn đã có được những clip nhạy cảm của Văn Mai Hương ngay tại nhà riêng của cô