Giải trí

Vừa bị CĐM chửi bới, đòi tẩy chay, Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ rưng rưng nước mắt khiến dư luận xôn xao

Vừa bị CĐM chửi bới, đòi tẩy chay, Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ rưng rưng nước mắt khiến dư luận xôn xao

Mới đây, sau thành công của MV 'Đúng cũng thành sai', Mỹ Tâm được một thương hiệu mỹ phẩm ngỏ lời mời làm đại sứ thương hiệu, tham gia vào chiến dịch marketing của mình. Chuyện sẽ không có gì để bàn cãi nếu như thương hiệu này không bị tố đa cấp, “kem trộn”. 

“Họa mi tóc nâu” nhanh chóng trở thành cái tên bị cộng đồng mạng công kích, chỉ trích. Đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm dính vào lùm xùm như vậy. Trước đến nay, cô luôn lựa chọn kỹ càng mỗi khi nhận lời quảng cáo, PR cho bất cứ sản phẩm nào. Hiện tại, Mỹ Tâm chưa lên tiếng về sự việc ồn ào này. 

ca_si_my_tam_mvlx

Thay vào đó, trên trang cá nhân, Mỹ Tâm chia sẻ sự xúc động khi nhận được tình cảm đặc biệt của người hâm mộ. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: “Tự nhiên đọc comment trên youtube trong MV  mới thấy mắt cay cay, những bình luận bang quơ, những lời bài hát chen vô không theo ‘đường lối chính trị nào’, cứ vô tư hồn nhiên như kiểu thế giới này bạn chỉ biết mình cô gái trong chiếc MV này thôi, chẳng quan tâm người khác nghĩ gì. Dễ thương thật sự. Chắc các bạn thương mình dữ lắm. Mình cám ơn nhen!”

My-Tam-dung-cung-thanh-sai

Mỹ Tâm cảm ơn sự yêu mến của khán giả luôn giành cho cô. Mặc dù MV không PR rầm rộ trước khi ra mắt nhưng vẫn đạt được những thành tích ‘khủng’: “Mình tri ân khán giả bằng sản phẩm. Khán giả tri ân mình bằng tình yêu. Thế thì còn mong đợi gì! Bạn không cần phải nhẫn nại hay nhẫn nai để yêu thương, cũng không cần vì yêu mà phải nhắm mắt biến sai thành đúng, mà quan trọng nhất là bản thân Tâm phải luôn làm đúng trước đã thì mới xứng đáng nhận được những yêu thương này. Còn lại triết lý đúng sai chỉ là cái cớ. Mình sẽ tiếp tục để các bạn tự hào! Love!”.

My-Tam

Theo đó, MV ‘Đúng cũng thành sai’ của Mỹ Tâm ra mắt khán giả vào 29/9 vừa qua, MV liên tục đạt được những thành tích đáng nể. Ca khúc đã dẫn đầu bảng xếp hạng các bài hát được tải nhiều nhất trên iTunes Việt Nam. MV ca khúc cũng giành vị trí top 4 trending trên YouTube Việt Nam sau chưa đầy 3 ngày ra mắt. Ngoài việc được đón nhận nồng nhiệt tại Việt Nam, MV Đúng cũng thành sai của Mỹ Tâm vừa ra mắt cũng nằm trong top 27 MV được xem nhiều nhất toàn cầu, top 25 MV được xem nhiều nhất toàn châu Á và top 33 MV thịnh hành nhất trên toàn thế giới. Đây được xem là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ Mỹ Tâm sau gần một năm yên ắng.

 

Mỹ Tâm bị nhiều CĐM chửi bới, đòi tẩy chay vì đi vào vết xe đổ của Sơn Tùng M-TP

(Techz.vn) – Tranh cãi liên quan đến Mỹ Tâm ngày càng dữ dội. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ nên dừng lại đúng lúc, không nên lặp lại chuyện tương tự giống Sơn Tùng M-TP.