Smart Phone - Điện thoại

Vua Android cao cấp sẽ có phiên bản dung lượng siêu khủng, gấp đôi iPhone 14 Pro Max

Vua Android cao cấp sẽ có phiên bản dung lượng siêu khủng, gấp đôi iPhone 14 Pro Max

Một chuyên gia công nghệ có tiếng trên mạng xã hội là Tech_Reve mới đây đã chia sẻ rò rỉ mới về Galaxy S24 Ultra. Theo đó, chiếc smartphone này sẽ có dung lượng siêu khủng lên đến 2TB. Điều này có nghĩa là nó sẽ nhiều gấp đôi dung lượng so với phiên bản hiện tại và có thể gấp đôi cả iPhone 14 Pro Max năm cũng như iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt.

s24-ultra-1693383257.jpg
 

Nếu tin tức này là sự thật thì điều đó có nghĩa là chiếc điện thoại hàng đầu cao cấp thế hệ tiếp theo của Samsung sẽ có dung lượng lưu trữ gấp đôi so với phiên bản tiền nhiệm. Dành cho những ai chưa biết, mẫu Galaxy S23 Ultra có dung lượng lưu trữ lên tới 1TB.

Người mách nước không tiết lộ dung lượng RAM sẽ đi kèm với cấu hình lưu trữ khổng lồ 2TB. Tuy nhiên, ông nói thêm rằng sẽ có nhiều biến thể lưu trữ hơn, bao gồm mẫu RAM 12GB được kết hợp với bộ nhớ trong 256GB.

galaxy-s24-ultra-titan-1-1692612144.jpg
 

 Samsung thậm chí có thể tung ra biến thể 8GB + 128GB cho Galaxy S24 Ultra. Mặc dù vậy, điều này có vẻ khó xảy ra vì S23 Ultra thế hệ cuối cùng của công ty bắt đầu từ tùy chọn cơ bản là 8GB + 256GB.

Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu công ty quyết định cung cấp tùy chọn 2TB cho Galaxy S24 Ultra. Đây là một trong những thương hiệu đầu tiên cung cấp tùy chọn lưu trữ 1TB, do đó, việc nâng cao tiêu chuẩn cho mẫu hàng đầu sắp tới của mình là có thể. Nhưng hãy nhớ rằng vẫn còn vài tháng nữa mới ra mắt thiết bị.

 

Siêu phẩm thay thế Galaxy S23 Ultra tiết lộ thông số màn hình gây lo ngại cho iPhone 15 Pro Max

Theo những tin tức rò rỉ mới nhất, màn hình của Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ là màn phẳng với thông số kỹ thuật rất mạnh mẽ.