Smart Phone - Điện thoại

'Vua 5G giá rẻ' tiếp tục lộ điểm hiệu năng 'không thể xem thường'

'Vua 5G giá rẻ' tiếp tục lộ điểm hiệu năng 'không thể xem thường'

Trước thêm ra mắt, thông số của chiếc smartphone định hướng thì trường thiết bị 5G giá rẻ đã hé lộ nhiều hơn đặc biệt là thông số về hiệu năng hôm nay. Theo đó, Redmi Note 11 sẽ sử dụng Chipset (MT6833P) nó có thể chính là Dimensity 920 mới đây.

Con chip 6 nm này có hai lõi Cortex-A76 chạy ở tốc độ 2,4 GHz và sáu lõi A55 ở tốc độ 2,0 GHz, khớp với dữ liệu từ Geekbench. Ngoài ra còn có GPU Mali-G57 MC2 và modem 5G (tần số phụ 6 GHz) trên bo mạch. Điều này phù hợp với những tin đồn về Redmi Note 11 bản thấp nhất.

Máy sẽ được được trang bị 8GB RAM, chỉ là một trong nhiều cấu hình có thể được liệt kê trên TENAA (mặc dù FCC chỉ thử nghiệm 4/64 GB và 8/128 GB). Các chi tiết bổ sung bao gồm màn hình 6,6 ”, pin 4.900 mAh với sạc 33W và camera 16 MP. Mặc dù chúng tôi đã thấy tin đồn về máy ảnh 50 MP trên M4 Pro.

Điểm Benchmark rò rỉ cho thấy "trùm 5G giá rẻ' sắp ra mắt sẽ có hiệu năng khá ấn tượng với điểm hiệu năng đa lõi đạt tới 1779 có thể xếp vào nhóm mạnh nhất hiện nay nếu ở mức giá tương tự redmi note 10 và tiệm cận đến những mẫu máy tầm cao của phân khúc tầm trung.

Mặc dù vậy, thông tin này vẫn chưa chắc đã thành hiện thực bởi Xiaomi cũng đang có Poco M4 Pro 5G là một mẫu smartphone 5G khác có giá rẻ không kém đang được phát triển.

Thông tin chính xác sẽ sớm xuất hiện trong một vài giờ tới khi Xiaomi chính thức công bố sản phẩm mới.

 

'Vua 5G giá rẻ' sẽ dùng chip MediaTek Dimensity 920 với tiềm năng đầy hứa hẹn

(Techz.vn) Hôm nay Xiaomi đã chính thức xác nhận phần cứng quan trọng nhất của dòng sản phẩm Redmi Note 11 5G với sức mạnh ấn tượng.