Smart Phone - Điện thoại

'Vua 5G giá rẻ' Redmi Note 11 5G hé lộ phiên bản xanh đặc biệt khiến người dùng mong ngóng

'Vua 5G giá rẻ' Redmi Note 11 5G hé lộ phiên bản xanh đặc biệt khiến người dùng mong ngóng

Hôm qua, Xiaomi đã thông báo rằng họ sẽ tiết lộ dòng Redmi Note 11 vào ngày 28 tháng 10. Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc không tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật nào, nhưng một vài hình ảnh được chia sẻ cho thấy Note 11 sẽ có màn hình đục lỗ và có hệ thống ba camera trên phần phía sau.

Hôm nay chúng ta cùng xem bộ ảnh teaser chính thức mới, giúp chúng ta có cái nhìn rõ hơn về màu sắc của Note 11 màu "Misty Forest" - xanh lá cây mờ đầy mê hoặc.

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại kế thừa ngôi vị vua 5G giá rẻ sẽ có các cạnh phẳng, với cổng USB-C được đặt ở phía dưới, kết hợp với loa và micrô. Máy cũng thoại cũng có giắc cắm tai nghe 3,5 mm, ngoài ra nó sẽ có loa ngoài được tinh chỉnh bởi JBL.

Ở khung bên phải là nút chỉnh âm lượng và nút nguồn, dường như có đầu đọc dấu vân tay được nhúng để xác thực sinh trắc học.

Redmi cho biết Note 11 dày 8,34mm nhưng không tiết lộ phần còn lại về kích thước và trọng lượng của nó. Tuy nhiên, với việc ra mắt vẫn còn một tuần nữa, bạn có thể mong đợi công ty sẽ tung ra nhiều đoạn giới thiệu hơn trong nỗ lực xây dựng sự cường điệu xung quanh dòng Note 11.

Với Redmi Note 10 5G là chiếc smartphone 5G rẻ nhất thị trường, Redmi Note 11 5G cũng được kỳ vọng sẽ tiếp tục ngôi vị này. 

 

Redmi Watch 2 - vua đồng hồ thông minh giá rẻ mới, khiến Apple Watch 7 'khóc thét' ra mắt vào 28/10

(Techz.vn) Vào ngày 28/10 tới, Redmi Watch 2 sở hữu nhiều tính năng tương tự Apple Watch 7 nhưng rẻ hơn nhiều lần sẽ ra mắt chính thức.