Thiết bị công nghệ

Vũ Watch - Thương hiệu đồng hồ được yêu thích tại Đà Nẵng

Vũ Watch - Thương hiệu đồng hồ được yêu thích tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố đáng sống nhất trên cả nước và cũng là điểm đến lý tưởng cho những người có dự định lập nghiệp. Mảnh đất Đà Nẵng luôn thân thiện cởi mở với những người dân đến từ mọi miền Tổ quốc. Anh Mai Thạch Vũ cũng là một trong số đó.

1-1686108972.png
 

Anh Mai Thạch Vũ - Chủ thương hiệu đồng hồ Vũ Watch

Sinh ra và lớn lên tại vùng núi Kon Tum, tốt nghiệp trung học phổ thông, anh Vũ khăn gói xuống Đà Nẵng học đại học. Hoàn thành việc đại học, anh Vũ tiếp tục gắn bó với mảnh đất xinh đẹp Đà Nẵng với ước mơ khởi nghiệp làm giàu. Lăn lộn với đủ nghề, tích cóp được số vốn ít ỏi, anh Vũ mở cửa hàng đồng hồ nhỏ mang thương hiệu Vũ Watch tại Đà Nẵng. Vũ Watch là đứa con tâm huyết gửi gắm ước mơ, hoài bão của chàng trai nghèo miền núi.

Luôn tâm niệm khi kinh doanh phải giữ chữ Tín và Tâm, Vũ Watch luôn chú trọng mang đến những sản phẩm đồng hồ chất lượng tới khách hàng. Bởi anh Vũ tin rằng chữ Tín và Tâm là giá trị cốt lõi để tạo nên thành công bền vững cho thương hiệu đồng hồ Vũ Watch.

Thời gian đầu, cửa hàng đồng hồ Vũ Watch cũng gặp không ít khó khăn khi tìm kiếm khách hàng. Bên cạnh đó, việc duy trì chi phí quản lý hoạt động trong thời gian đầu cũng không hề đơn giản. Tuy nhiên, bằng sự kiên trì, quyết tâm và nhạy bén với thị trường, hoạt động kinh doanh của Vũ Watch đã có những sự khởi sắc.

2-1686108972.png
 

Cửa hàng Vũ Watch trưng bày nhiều mẫu đồng hồ đa dạng

Đối với cửa hàng, Vũ Watch tập trung trưng bày các mẫu đồng hồ đa dạng về kiểu dáng thiết kế, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng đồng hồ để thu hút khách hàng. Song song với đó, nhận thấy xu hướng mua hàng online ngày càng tăng cao, Vũ Watch đã có những điều chỉnh về cách tiếp cận khách hàng. Bên cạnh kênh phân phối truyền thống trực tiếp tại cửa hàng, Vũ Watch tiếp cận khách hàng tiềm năng qua các kênh thương mại điện tử như Facebook và TikTok.

3-1686108999.png
 

Nội dung kênh online chất lượng giúp Vũ Watch gia tăng độ nhận diện

Ngoài bán đồng hồ, các kênh online của Vũ Watch xây dựng nội dung chất lượng với các mẹo nhận biết đồng hồ chính hãng, sửa chữa đồng hồ để thu hút người xem, tăng độ nhận diện thương hiệu. Sự thức thời đã giúp thương hiệu Vũ Watch được đông đảo người biết đến. Nhờ đó, lượng khách hàng online và trực tiếp của Vũ Watch đều được cải thiện.

4-1686108999.png
 

Cửa hàng Vu Watch luôn tấp nập khách hàng

Đối với kinh doanh, tìm được khách hàng đã khó nhưng giữ chân khách để đồng hành lâu dài càng khó hơn. Hiểu được điều này, Vũ Watch ngoài chú trọng về kiểu dáng, chất lượng đồng hồ còn nỗ lực xây dựng dịch vụ khách hàng ưu tú. Mỗi khách hàng đến với Vũ Watch đều được tư vấn tận tình, chăm sóc chu đáo để tìm được những mẫu đồng hồ chất lượng. Bên cạnh đó, khâu bảo dưỡng, sửa chữa đồng hồ cũng được thực hiện chu đáo. Đây cũng là lý do giữa rất nhiều thương hiệu đồng hồ tại Đà Nẵng, Vũ Watch luôn chiếm được cảm tình và sự tin tưởng của khách hàng.

Với sự chỉn chu trong quá trình kinh doanh từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ khách hàng, Vũ Watch trở thành thương hiệu đồng hồ yêu thích của người dân Đà Nẵng. Từ cửa hàng đầu tiên Vũ Watch, V Watch đã có thêm hai cửa hàng để phục vụ nhu cầu mua sắm đồng hồ. Đây là thành công xứng đáng cho thương hiệu luôn nỗ lực mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng.Xem thêm thông tin Vũ Watch tại:

Tiktok: https://www.tiktok.com/@vuwatchdn

Facebook: https://www.facebook.com/vwatchdn

 

Smartphone sắc nét hơn iPhone 14 ra mắt, camera 108MP, sắp về Việt Nam với giá 7 triệu đồng

Với thiết kế sắc nét hơn iPhone 14, giá bán từ 7 triệu đồng cùng trang bị mạnh ngạc nhiên, OnePlus Nord N30 5G hứa hẹn sẽ là hàng hot khi về Việt Nam.

Tag:

vũ watch