Mạng xã hội

Vụ shop Mai Hường bị 2 nhà đài lớn ở nước ngoài cho lên sóng, CĐM xấu hổ, kịch liệt lên án

Vụ shop Mai Hường bị 2 nhà đài lớn ở nước ngoài cho lên sóng, CĐM xấu hổ, kịch liệt lên án

Shop Mai Hường đang là từ khóa hot trên mạng xã hội Việt Nam. Sau vụ việc gây tranh cãi, hiện vợ chồng chủ quán quần áo này đã bị khởi tố, bắt giam. Dư luận vẫn rất quan tâm, muốn biết hình phạt mà họ phải chịu trong thời gian tới.

shop-mai-huong-14

Giữa lúc cơ quan chức năng còn chưa đưa ra kết luận cuối cùng, dân mạng lại sốt sắng hơn cả khi biết vụ việc ở shop Mai Hường xuất hiện trên đài truyền hình nước ngoài. Điều đáng nói là không chỉ 1 mà có đến 2 nước đưa tin về chuyện này.

Theo đó, mạng xã hội lan truyền đường link, hình ảnh cho thấy đài SBS của Hàn Quốc và thời sự ở Trung Quốc lần lượt cho shop Mai Hường lên sóng. Cùng với đó, mạng xã hội ở nước bạn cũng không bỏ qua tin tức về vụ việc rùm beng này. Đồng quan điểm với truyền thông Việt Nam, truyền thông nước bạn lên án hành vi của vợ chồng chủ shop Mai Hường, cho rằng đây là việc không thể chấp nhận được ở xã hội văn minh.

shop-mai-huong-1

shop-mai-huong-10

shop-mai-huong-6

Cư dân mạng trong nước nhanh chóng bùng lên những cuộc tranh luận sôi nổi khi biết chuyện. Đa số đều cho rằng chuyện lên báo quốc tế theo cách này thật đáng xấu hổ. Hàng loạt bình luận công kích vợ chồng shop Mai Hường lại tiếp tục xuất hiện.

“Lên hẳn bản tin SBS, đẹp mặt chưa?”.

“Trên Douyin đăng clip đầy luôn, thật xấu hổ”.

“Không chỉ một mà đến hai nhà đài nước ngoài đưa tin. Chiến dịch PR quốc tế thế này thì không ai “đỡ” được đâu”.

“Mấy nay người nước ngoài ở chỗ tôi ở cũng hỏi về vụ này suốt, tôi xấu hổ quá trời”.

“Ở đâu cũng đưa tin về vụ này, chán ghê, con sâu làm rầu nồi canh”.

“Shop nổi tiếng quá, chúc mừng shop”.

“Thật không ngờ một ngày shop quần áo ở Việt Nam lên báo nước ngoài theo cách này”.

shop-mai-huong-11

shop-mai-huong-12

shop-mai-huong-5shop-mai-huong-2

shop-mai-huong-3 shop-mai-huong-4 shop-mai-huong-7 shop-mai-huong-8 shop-mai-huong-9

Trước đó, hôm 25/11, Cao Thị Mai Hường phát hiện shop quần áo của mình bị trộm đồ nên đã đăng lên Facebook nội dung cảnh cáo, yêu cầu người lấy phải liên hệ trong vòng 24h, nếu không sẽ báo công an. Biết chuyện, cháu T.M và L.T.H đã chủ động liên hệ để xin lỗi vì lấy trộm chiếc chân váy hôm 18/11.

Đáng nói, Hường không nhận lời xin lỗi của hai cháu mà yêu cầu phải đến tận nơi nói chuyện. Ngày 26/11, T.M và L.T.H đến shop, T.M vào trong nói chuyện thì gặp Hường và mẹ chồng Hường. Lúc này Hường yêu cầu nhân viên cầm điện thoại ghi hình lại, bắt T.M cởi mũ bảo hiểm, khẩu trang nhưng cháu không chịu. Trong clip, Hường tát vào mặt, đạp vào đầu T.M. Nữ chủ shop còn cắt tóc, cắt áo ngực đối phương. Trong khi đó mẹ chồng Hường cũng túm tóc cháu.

shop-mai-huong-13

Chồng của Hường sau khi biết chuyện đã đưa T.M lên tầng 2 và yêu cầu bồi thường 15 triệu đồng trong 3 ngày nếu không sẽ báo công an. Ngày 30/11, gia đình cả hai cháu đến shop trình bày hoàn cảnh và xin khắc phục 10 triệu đồng. Tại đây họ bị yêu cầu viết “Đơn khất nợ” 10 triệu đồng.

 

Con dâu Hoàng Kiều có quan hệ đặc biệt với 2 tình cũ của bố chồng, Ngọc Trinh lép vế trước 'vợ hụt'

(Techz.vn) – Không chỉ thân thiết với Ngọc Trinh, Đào Lan Phương còn thân thiết với người bạn gái cũ khác của bố chồng. Nhiều người chắc hẳn sẽ phải bất ngờ vì mối quan hệ của những cô nàng này.