Đời sống

Vụ bé trai 5 tuổi tử vong trong nhà hoang ở Nghệ An: Triệu tập nam sinh thứ 2

Vụ bé trai 5 tuổi tử vong trong nhà hoang ở Nghệ An: Triệu tập nam sinh thứ 2

Sáng nay (10/6), Cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An tiếp tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi bé H.V.Đ. (5 tuổi, trú xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu), được phát hiện tử vong trong căn nhà hoang, 2 tay bị trói.

Để phục vụ công tác điều tra, chiều ngày 9/6 công an đã triệu tập nghi can Đào Ngọc Hoàng - học sinh 11 Trường THPT Quỳnh Lưu 4. Hoàng là hàng xóm của gia đình nạn nhân và là người cuối cùng tiếp xúc với cháu Đ. trước thời điểm mất tích.

Ngoài ra cơ quan điều tra cũng triệu tập thêm 1 nam sinh là P.V.T (học cùng lớp với Đào Ngọc Hoàng).

be-d

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo công an tỉnh Nghệ An cho biết, bước đầu Đào Ngọc Hoàng thừa nhận có liên quan đến cái chết của bé trai 5 tuổi.

Theo nhận định ban đầu, sự việc đau lòng trên có thể xuất phát từ việc nghiện game. Hoàng là đối tượng nghiện các loại game bạo lực, có nội dung bắt cóc, trinh thám. Vì ám ảnh game, Hoàng nghĩ ra việc bắt cóc và giấu cháu bé với ý định sau đó đưa bé Đ. về như "người hùng".

be-5-tuoi-tu-vong-o-nghe-an

Tuy nhiên khi cơ quan chức năng tìm kiếm, Hoàng vì sợ nên không dám đưa bé trai về. Đến khi công an hỏi tới, Hoàng mới thừa nhận đưa cháu bé sang một căn nhà hoang ở Lăng Thành, huyện Yên Thành, cách nhà nạn nhân 10km.

be-5-tuoi

Trước đó, chiều tối ngày 7/6, gia đình bé Đ. đến cơ quan chức năng trình báo việc con mất tích bí ẩn sau khi xin sang nhà hàng xóm chơi.

Sau 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, đến 15h 30 ngày 9/6, thi thể bé Đ. được phát hiện trong ngôi nhà hoang trong tình trạng bị trói 2 tay.

Sáng nay 10/6 cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra. Đến 11 giờ trưa nay (ngày 10/6) thi thể của cháu Đ. đã được bàn giao cho gia đình tổ chức an táng.

 

Danh tính người mẹ bỏ rơi bé sơ sinh dưới hố gas: Lời khai đầy phẫn nộ

(Techz.vn) - Công an thị xã Sơn Tây đã điều tra, làm rõ danh tính người phụ nữ bỏ rơi con tại hố gas bỏ hoang dưới trời nóng 40 độ. Theo đó, cháu bé được phát hiện với cơ thể toàn giòi, kiệt sức sau nhiều ngày không được ăn uống.