Smart Phone - Điện thoại

Vsmart Aris: Chip Snapdragon 730, RAM 6GB chơi game ‘cực mượt’ giảm giá còn 4,1 triệu đồng

Vsmart Aris: Chip Snapdragon 730, RAM 6GB chơi game ‘cực mượt’ giảm giá còn 4,1 triệu đồng

Nếu như trước đây để sở hữu một chiếc Vsmart Aris bạn phải bỏ ra số tiền lên tới 7,5 triệu đồng thì giờ đây bạn chỉ cần chi trả 4,1 triệu đồng là có thể sở hữu em nó. Nhưng liệu Vsmart Aris có đáng mua trong thời điểm này hay không là câu hỏi của nhiều người. Hôm nay mình sẽ điểm lại một số tính năng, trang bị trên Vsmart Aris trước khi bạn quyết định có nên xuống tiền không nhé.

Vsmart Aris được trang bị màn hình với kích thước 6.39 inch trên tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ 19,5:9. Màn hình này cho khả năng hiển thị vô cùng sắc nét. Nếu bạn cần một chiếc điện thoại để giải trí, xem phim thì Vsmart Aris có thể đáp ứng được.

Mặt lưng máy được làm bo cong cho cảm giác ôm tay khi cầm nắm. Điểm cộng cho Vsmart Aris là mặt lưng trang bị lớp kính phủ mờ giúp chống bám vân tay hiệu quả. Tiếp đến là cấu hình, Vsmart Aris được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 730, RAM 6GB và 64GB bộ nhớ. Máy có thể đáp ứng tốt những tựa game cơ bản.

Trang bị đi kèm là viên pin 4.000 mAh đủ để đáp ứng sử dụng lên tới 1.5 ngày cho nhu cầu sử dụng cơ bản. Ngoài ra, Vsmart Aris còn tích hợp công nghệ sạc nhanh 18W giúp người dùng tiết kiệm thời gian sạc đáng kể.

Thực tế, Vsmart Aris là mẫu smartphone không phải có cấu hình mạnh nhất trong tầm giá nhưng model này vẫn là sự lựa chọn hấp dẫn tại thời điểm này. Giá niêm yết của Vsmart Aris tại thời điểm mới ra mắt là 7,5 triệu đồng, hiện đang được các cửa hàng bán lẻ giảm giá 3,4 triệu đồng, tức còn 4,1 triệu đồng.

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc điện thoại phục vụ nhu cầu cơ bản như nghe gọi, giải trí nhẹ nhàng với ngân sách 4 triệu đồng thì Vsmart Aris là sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

 

Vsmart Aris của tỷ phú Phạm Nhật Vượng có gì đặc biến khiến dân tình ‘săn lùng’?

(Techz.vn) Mới ra mắt cách đây không lâu nhưng chiếc Vsmart Aris của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã nhận được sự chú ý từ đông đảo công chúng và truyền thông.